Soi 1001 phản ứng của sao Việt khi bị chê xấu: Người khéo léo đáp trả, kẻ lại “xù lông” giận dữ

( PHUNUTODAY ) - Dù không muốn nhưng đã là người của công chúng, chuyện sao Việt bị mang nhan sắc ra làm đề tài bàn tán của dư luận cũng không mấy khó hiểu.

Miu Lê

Bước chân vào showbiz, không ít lần Miu Lê nhận phải vô vàn lời mỉa mai, miệt thị về ngoại hình. Mỗi khi xuất hiện trên sóng truyền hình, cộng đồng mạng  lại được phen nhốn nháo trêu chọc ngoại hình thừa cân cùng vòng eo ngấn mỡ của nữ ca sĩ.

Empty

Không giận giữ đáp trả, Miu Lê âm thầm chăm chỉ đi tập gym và thực hiện nghiêm túc chế độ ăn uống khoa học. Nhờ vậy, không lâu sau nữ ca sĩ đã giảm được lượng mỡ ở lưng bụng và hiện sở hữu body 'chuẩn' của một gymer. Tuy nhiên, dẫu có thay đổi, Miu Lê vẫn liên tục nhận về hàng loạt những chỉ trích body shaming, giống vận động viên đô vật.

'Miu còn nhớ cách đây 4 năm, Miu đã phải nhập viện vì bị đau bao tử và tràn dịch bao tử! Nặng đến mức không thở được và không thể đứng dậy được, nói chung là tệ lắm. Đó là hậu quả của việc nhịn ăn, bỏ đói cơ thể sau những lúc ăn quá trớn, ráng uống nước cốt chanh và ăn thật nhiều bưởi… Vì nghĩ rằng, như vậy sẽ gầy! Rồi sau đó Miu quyết định thay đổi, chấm dứt những ngày tháng tồi tệ đó bằng cách tìm đến tập gym và ăn uống healthy!'- Miu Lê chia sẻ về lý do tập giảm cân và thực hiện ăn uống khoa học.

Empty

Đặc biệt, giọng ca Yêu một người có lẽ còn nhắn nhủ thêm đến những anti-fan body shaming cô và người khác. 'Ốm, mập, to, nhỏ là quyền lựa chọn của mỗi cá nhân, cần được tôn trọng.

Điều mình muốn chân thành khuyên các bạn là hãy ăn uống, sinh hoạt sao cho lành mạnh, và tập luyện, xây dựng cho mình một nền tảng sức khỏe thật tốt để chống chọi với muôn vàn bệnh tật ngoài kia', nữ ca sĩ thẳng thắn.

Ngọc Trinh

Nổi danh là “nữ hoàng nội y” của showbiz Việt, Ngọc Trinh luôn khiến dân tình ngưỡng mộ về vóc dáng bốc lửa và thon gọn ở tuổi 30. Dẫu vậy, người đẹp gốc Trà Vinh cũng không tránh được những lần bị cư dân mạng chê bai, giễu cợt về ngoại hình. Cụ thể, khi mới gia nhập vào showbiz, Ngọc Trinh bị nhận xét có gương mặt quê, dù mặc gì, đắp gì lên người cũng không sang trọng.

Empty

Đáp lại những lời chê bai đó, Ngọc Trinh tức giận viết: 'Mình chưa bao giờ nhận mặt đẹp hay sắc sảo gì cả, nếu tự chấm điểm về khuôn mặt mình chỉ dám chấm khoảng 6 điểm thôi. Nói thẳng ra, mình có thể thay đổi nét quê trên khuôn mặt mình bằng cách đi phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng mình đã không chọn cách như vậy, mình yêu nét quê Trà Vinh của mình. Vì có mấy ai lên Sài Gòn - thành phố hoa lệ - mà vẫn giữ được nét quê của mình?'.

Empty
Empty

Thậm chí, để chứng minh đường nét gương mặt, Ngọc Trinh còn không ngại đăng tải loạt ảnh khoe dáng chuẩn trong trang phục bikini gợi cảm, khẳng định mình có dáng đẹp ở Việt Nam: 'Theo mình tự cảm nhận, body của mình ở Việt Nam thuộc dạng khá là đẹp (không tính những người đã sửa này sửa kia). Chứ so sánh với người mẫu Victoria's Secret thì mình không dám, mình còn thua họ về chiều cao, sự săn chắc của cơ thể cũng như thần thái sắc sảo của 1 người mẫu chuyên nghiệp. Đó là những gì mình tự nhận xét về mình'.

Lynk Lee

Sau khi công khai chuyển giới, nhan sắc của Lynk Lee luôn nhận được sự chú ý đặc biệt từ cư dân mạng. Trước đó, nữ ca sĩ từng có màn comeback với sân khấu gây xôn xao một thời gian khi lần đầu công khai diện mạo trong visual lộng lẫy, cực quyến rũ trong bộ váy lấp lánh, khoét lưng sexy. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen có cánh thì Lynk Lee nhận về không ít những bình luận miệt thị, khiếm nhã về ngoại hình chuyển giới.

Empty

Đứng trước những lời chê bai của dư luận, Lynk Lee thẳng thừng đáp trả: 'Điều tôi buồn nhất là những lời nói khó nghe của mọi người, miệt thị về ngoại hình, khuôn mặt của tôi. Mà thực sự tôi sinh ra đâu phải là hoa hậu mà chê xấu rồi phân tích mặt mũi của tôi. Tôi đọc hết những bình luận đó để bản thân mạnh mẽ hơn. Bây giờ thì tôi thấy rất bình thường'.

Việt Anh

Nhắc đến Việt Anh, người ta nhớ ngay đến nam diễn viên được yêu thích nhất nhì trong làng điện ảnh miền Bắc. Ngoài hoạt động nghệ thuật, nam diễn viên từng trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng bởi gương mặt khác lạ sau khi sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ vào giữa năm 2019. Hầu hết, ai nấy cũng tiếc nuối cho vẻ đẹp tự nhiên của Phan Hải trong Người phán xử ngày trước.

Empty

Dù đã “ngậm bồ hòn làm ngọt” nhưng Việt Anh vẫn liên tục bị dư luận tấn công, cuối cùng anh đã có những phản ứng gay gắt trên trang cá nhân:

'Mặc dù không biết bạn viết nhưng thấy cách suy nghĩ rất văn minh và con người. Không như một số con người nhưng lại là óc.... à mà thôi. Nên những ai muốn mình hoàn thiện hơn một cách chính đáng thì cứ mạnh dạn và dũng cảm nhé', nam diễn viên bày tỏ.

Ngoài ra, Việt Anh còn khẳng định, anh vẫn rất 'chuẩn men' nếu ai đó nhìn thấy anh thực sự ngoài đời.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn