Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên tiết lộ sốc về bạn trai đại gia 42 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 Ngọc Duyên chia sẻ, bạn trai cô là một doanh nhân thành đạt, 42 tuổi. Cả hai mới yêu nhau được 2 tháng.

Ngọc Duyên được biết đến với dnah hiệu cao nhất trong cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây chỉ là một cuộc thi ao làng, nói về điều này Ngọc Duyên chia sẻ: "Sau khi tôi tham gia và đăng quang cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu cũng có những chiều dư luận tốt và xấu, nào là cuộc thi ao làng, rồi tin đồn mua giải. Nhưng những lời nói đó tôi không hề để tâm tới. Bởi bản thân tôi là người biết rõ sự thật về cuộc thi này. Tôi cảm thấy tự hào vì cuộc thi quy mô hoành tráng, có khoảng thời gian tổ chức khá lâu, chứ không như cuộc thi khác, các bạn ra nước ngoài thi, sau một, hai tuần là tổ chức trao giải.

Với cuộc thi này, tôi đã trải qua rất nhiều hoạt động của BTC, cũng như rất nhiều thử thách, phần thi mà tôi phải bỏ ra rất nhiều công sức, sức khỏe của mình để cố gắng hoàn thành. Sự cố gắng đó đủ để tôi tỏa sáng, giúp BTC nhận thấy tôi xứng đáng và tôi đã may mắn đạt được danh hiệu này."

ngoc-duyen-ban-trai-toi-42-tuoi-la-doanh-nhan-thanh-dat-hinh-2

 Ngọc Duyên đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp Toàn cầu 2016.

Trở về với danh hiệu cao nhất nhưng Ngọc Duyên vẫn chưa có chỗ đứng trong làng giải trí Việt. "Tôi không nghĩ vị trí của mình quá cao trong giới showbiz. Còn về lợi thế, tôi có ngoại hình, nhan sắc, so với các bạn hoa hậu khác tôi không lép vế. Bên cạnh đó, sự khiêm tốn, tinh thần nỗ lực phấn đấu cũng là thế mạnh riêng.

Tôi sẽ xây dựng hình ảnh cho mình là người đẹp không scandal. Còn về nghề nghiệp sẽ đi theo hướng đa năng. Tôi học điện ảnh nhưng có lẽ chưa có duyên nên đóng nhiều phim nhưng vẫn chưa nổi tiếng, bởi vậy sau này nếu có lời mời, vai diễn hay phù hợp, tôi sẽ cố gắng", cô nói.

ngoc-duyen-ban-trai-toi-42-tuoi-la-doanh-nhan-thanh-dat-hinh-3

 Ngọc Duyên ngày càng xinh đẹp và trưởng thành

Ngọc Duyên cũng không ngần ngại tiết lộ về bạn trai của mình. "Bạn trai Ngọc Duyên là người đàn ông rất trưởng thành và thành đạt. Anh là một doanh nhân, trẻ trung, đẹp trai. Anh 42 tuổi còn tôi năm nay 24. Chúng tôi gặp nhau trong một buổi đi chơi và mới yêu nhau được 2 tháng", cô chia sẻ.

Người đẹp thừa nhận bề ngài hiền dịu khiến bạn trai siêu lòng. Hai người có nhiều điểm chung cũng như sự đồng cảm trong cuộc sống.

Đối với Ngọc Duyên, bạn cô là một người biết quan tâm và yêu thương. Cô cũng bày tỏ sự ngưỡm mộ đến bạn trai của mình.

photo-2-1496287041410

 Ngọc Duyên khiến fan không khỏi tò mò khi tung ảnh tình cảm cùng một người đàn ông trên trang cá nhân kèm lời chú thích "with him". Nhiều người cho rằng đây là bạn trai của cô.

Ngọc Trinh cũng nêu quan điểm về người thứ 3 trong tình yêu. Cô nói: "Phải nói rõ bạn trai tôi là người độc thân. Còn nếu một ngày tôi phát hiện mình là người thứ ba tôi sẽ làm rõ mọi chuyện.

Trong tình yêu tôi không chấp nhận việc chia sẻ tình cảm, không chấp nhận là người thứ ba. Nếu người đó yêu tôi anh ta buộc phải chia tay người cũ. Hoặc chọn tôi hoặc chọn cô gái kia, như vậy hạnh phúc sẽ trọn vẹn và dài lâu. Hơn hết tôi không muốn người phụ nữ khác đau khổ vì mình và ngược lại."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link