"Nữ hoàng Wushu" Thúy Hiền bất ngờ kết hôn sau khi chia tay tình trẻ

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh trong đám cưới được ‘Nữ hoàng Wushu’ Thúy Hiền chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Thúy Hiền sinh năm 1979, được mệnh danh là "nữ hoàng wushu" Việt Nam với những thành tích đáng nể. Sau khi rời các đấu trường, cô từng có thời gian là huấn luyện viên và trọng tài môn Wushu cho Sở Thể dục Thể thao Hà Nội.  

Cách đây ít giờ, người hâm mộ bất ngờ khi ''Nữ hoàng Wushu'' Thúy Hiền chia sẻ hình ảnh đám cưới với bạn trai mới công khai không lâu. Đăng tải tin vui vào ngày Cá tháng tư - quốc tế nói dối, Thúy Hiền khiến khán giả nghi ngờ đang đùa vui mọi người. Cô viết: “Trăm phương ngàn kế anh giăng sẵn, việc tôi còn lại là chui vào”. 

Được biết,

Được biết, "Nữ hoàng Wushu" Thúy Hiền và chồng mới cưới quen biết nhau từ nhỏ. Sau 13 năm ly hôn với nhạc sĩ Tú Dưa, Thúy Hiền mới quyết định đi thêm bước nữa.

Được biết, Thúy Hiền đã tổ chức hôn lễ từ ngày 30.3 nhưng tới hôm qua mới chia sẻ ảnh công khai trên Facebook.

thuy-hien--12--1554178989-width540height960
thuy-hien--15--1554178989-width960height540

Mẹ ruột của cô - bà Trần Hoa cũng vui vẻ thông báo tin vui của con gái: "Lễ Thành hôn của 2 con chúng tôi Tiến Dũng -Thúy Hiền đã thành công tốt đẹp. Tận sâu đáy lòng, tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến với tất cả mọi người đã bớt chút thời gian quý báu đến chung vui và chúc phúc cho 2 con chúng tôi. Cám ơn tất cả".

thuy-hien--16--1554178835-width960height640

Ông xã của Thúy Hiền cũng vui vẻ thổ lộ: "Chẳng biết đêm qua trong cơn say chị vợ có bắt thề thốt cái gì không mà sớm nay tỉnh dậy thấy chị vợ hớn quá cơ- thấy lo lo", thay cho việc xác nhận hỷ sự.

Năm 2002, cô lập gia đình với ca sĩ Anh Tú và có hai cô con gái. Tuy nhiên, sau 4 năm chung sống, hai người đã ly hôn. Làm mẹ đơn thân, Thúy Hiền kinh doanh và nuôi con. Sau nhiều năm ở ẩn, công chúng thấy cô tái xuất trong chương trình Sinh ra để tỏa sáng năm 2017. Từ đó đến nay, Thúy Hiền không có nhiều hoạt động trong showbiz.

Thúy Hiền cùng hai con gái Linh Nhi và Nhi Lam.

Thúy Hiền cùng hai con gái Linh Nhi và Nhi Lam.

Nói về mối quan hệ với chồng cũ, “Nữ hoàng Wushu” khẳng định cả hai vẫn là bạn bè tốt. "Anh ấy vẫn phụ giúp tôi việc nuôi hai con và thường xuyên trao đổi cách nuôi dạy con. Tôi nghĩ hết duyên thì vẫn có thể làm bạn".

Sau ly hôn, Thúy Hiền đã từng có 8 năm hẹn hò với một người đàn ông nhưng cả hai chia tay vì cô không muốn kết hôn lần nữa. Thúy Hiền tâm sự: "Đó là một trong những lý do. Mặt khác tôi nghĩ hết duyên thì nên kết thúc. Ở hoàn cảnh của tôi kết hôn có nhiều vấn đề vì thế tôi chỉ muốn cả hai chia sẻ, quan tâm với nhau".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link