Nữ MC nổi tiếng Việt Nam được bạn trai cầu hôn bằng flycam gây "bão" mạng xã hội là ai?

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ đây là cô gái hạnh phúc nhất trong thời điểm này sau màn cầu hôn gây bão của bạn trai.

Vừa qua, dân tình xôn xao với màn cầu hôn siêu đỉnh của 1 chàng trai nào đó tại Hà Nội. Khoảnh khắc dòng chữ "Làm vợ anh nhé" cùng chiếc nhẫn và trái tim biểu tượng cho tình yêu xuất hiện trên bầu trời sáng rực làm nhiều người vỡ òa cảm xúc.

407991149-848134533980822-4497-7372-3052-1701917662

Được biết, nữ chính trong màn cầu hôn đậm chất ngôn tình này là Phạm Hạnh Quyên, sinh năm 2001, hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Hạnh Quyên vốn là cựu sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô từng giành giải Miss Photo, Top 5 Hoa khôi Báo chí của cuộc thi Press Beauty 2020.

Không chỉ thế, cô nàng còn sở hữu chiều cao ấn tượng 1m73 cùng hình thể chuẩn nên từng được "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung mời dự thi Hoa hậu Việt Nam. Ngay cả trước khi tốt nghiệp, cô nàng đã một "weather girl", là MC Thời tiết tại Đài Truyền hình Việt Nam. Ngoài ra Hạnh Quyên cũng có mối quan hệ thân thiết với các BTV nhà đài khác, điển hình là MC Mai Ngọc.

Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, chiều cao trên 1m70, Hạnh Quyên thu hút mọi ánh nhìn từ phía đối diện. Tuy không tiết lộ quá nhiều về gia đình lên mạng xã hội, nhưng với profile đỉnh của chóp như vậy, cộng đồng mạng tin chắc rằng gia thế của cô nàng cũng không phải là dạng vừa. Hạnh Quyên còn từng được gọi là "BTV thời tiết xinh nhất VTV".

Empty

Trong 15 phút liên tục, các drone (flycam) tạo ra những hình ảnh mang thông điệp tình yêu ấn tượng, màu sắc chuyển từ đỏ, hồng, xanh đến trắng.

Trần Anh Khôi, giám đốc vận hành hệ thống thiết bị drone trong sự kiện, cho biết khoảng 200 drone và 10 nhân sự đứng sau màn cầu hôn này. "Chúng tôi lắng nghe kỹ sở thích, thông điệp bạn nam muốn thể hiện. Sau đó, đội ngũ cùng lên hình ảnh, hiệu ứng, màu sắc tương ứng", Anh Khôi cho biết. Vì thời gian từ lúc bàn bạc tới ngày cầu hôn gấp gáp nên nhóm đã làm việc xuyên suốt để kịp tiến độ.

Anh Khôi cho biết một màn trình diễn drone cần chú ý tới nhiều yếu tố phức tạp như thời tiết, tín hiệu sóng, thi công, từ trường xung quanh, tín hiệu vệ tinh. Vì vậy, đội phải tập dượt trước nhiều lần. Màn cầu hôn này cũng không ngoại lệ, từ hôm 5/12, êkíp đã tập dượt drone show cùng nam chính để đảm bảo mọi việc diễn ra suôn sẻ. Vào đúng ngày 6/12, thời tiết không mưa nên màn cầu hôn diễn ra thuận lợi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link