Nữ MC xinh đẹp vì điều này mà lộ nội y trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Một người dẫn chương trình tin tức gặp sự cố trang phục khi cô quên mất mình đang ngồi ở một chiếc bàn kính trong suốt.

Mới đây, những hình ảnh về màn hớ hênh của một nữ MC có tên Costanza Calabrese ngay trên sóng truyền hình trực tiếp của kênh tin tức TG5, một kênh thông tin của Ý đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của dư luận. Qua những hình ảnh mà cư dân mạng lan truyền có thể thấy, nữ MC này không hề hay biết mình đã bị lộ quần chip khi đang trong buổi phát sóng trực tiếp.

thoi-trang-phunutoday2

Nữ MC xinh đẹp vì điều này mà lộ nội y trên sóng truyền hình

Camera ban đầu quay cận cảnh vào khuôn mặt và vai cô, nhưng sau đó nó chuyển sang quay góc rộng, Costanza dường như không nhận ra rằng cách ngồi của mình và chiếc bàn kính trong suốt đã khiến cô bị lộ nội y.

Video ghi lại sự cố này từng được đăng tải vào hồi đầu năm nhưng nó gây sốt trở lại trong những ngày gần đây sau khi được một loạt trang mạng đăng lại. Video đăng trên Youtube vào ngày 22/12 đã có gần 500.000 lượt xem.

Theo Sina, nữ MC là một nhà báo có tên tuổi, được nhiều khán giả yêu thích. Sự cố lần này ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Costanza Calabrese.

thoi-trang-phunutoday1

Chiếc bàn kính phản chủ khiến cô gặp sự cố

Sau khi những hình ảnh phản cảm về màn hở hang của nữ MC Costanza Calabrese được lan truyền, nhiều người đã yêu cầu những nữ MC thận trọng hơn khi lựa chọn trang phục và chú ý cử chỉ hành động khi dẫn tin.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn