Nữ phụ "Hậu duệ mặt trời" 10 năm đi đóng phim chưa một lần mặc xấu, lần nào cũng được khen nức nở

( PHUNUTODAY ) - Dù hình tượng nhân vật thay đổi, nhưng điểm chung là Kim Ji Won sở hữu phong cách thời trang ổn áp suốt 10 năm qua.

Kim Ji Won là cái tên vô cùng quen thuộc đối với khán giả xem phim Hàn từng góp mặt trong "Người Thừa Kế", "Hậu Duệ Mặt Trời". Sau khi gây sốt qua những vai phụ, Kim Ji Won đều đặn bỏ túi cho mình nhiều bộ phim mà cô đóng chính, như "Đời Tôi Hạng Bét", "Tình Yêu Chốn Đô Thị", hay gần đây nhất là "Nhật Ký Tự Do Của Tôi".  Cô nàng nhận được nhiều lời khen không chỉ về diễn xuất mà còn là gu thời trang ổn áp từ phim này sang phim khác, khiến người xem ngắm mãi không biết chán.

Người Thừa Kế

Nàng tiểu thư Yoo Rachel của Kim Ji Won vẫn để lại ấn tượng sâu đậm dù đã 10 năm qua. Trong phim, Kim Ji Won để tóc suôn thẳng, mái bằng xinh như búp bê. Cô diện đồ khá kiểu cách, từ những bộ đồng phục, áo tay bồng, chân váy ngắn bồng xòe cho đến áo trench coat đều góp phần hoàn thiện style đúng chất "Người Thừa Kế" của nhân vật Yoo Rachel.

Empty
Empty
Empty

Hậu Duệ Mặt Trời

Trong "Hậu Duệ Mặt Trời", Kim Ji Won chủ yếu là diện đồng phục nhưng cũng có lúc thay đổi như váy trắng, áo sơ mi/blouse + quần âu, Kim Ji Won vẫn gây thương nhớ với vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch. Đáng chú ý là kiểu tóc bob của Kim Ji Won hồi đó cũng gây sốt. Kiểu tóc cơ bản này đã tôn lên những đường nét gương mặt xinh đẹp và cá tính. 

Empty
Empty
Empty

Đời Tôi Hạng Bét

Trong phim "Đời Tôi Hạng Bét", hình tượng nhân vật của Kim Ji Won không quá long lanh nhưng cách ăn diện lại vô cùng thanh lịch. Cô hay diện những bộ đồ đúng chất công sở như là bộ suit màu pastel, áo blazer, áo len + chân váy ngắn… Nhờ chọn trang phục mang toàn màu tươi sáng, hình ảnh của Kim Ji Won trong "Đời Tôi Hạng Bét" luôn trẻ trung, tươi tắn.

Empty
Empty
Empty

Tình Yêu Chốn Đô Thị

Trong phim "Tình Yêu Chốn Đô Thị", phong cách của Kim Ji Won rất đa dạng và phóng khoáng. Cô diện váy liền + cardigan, áo hai dây + áo thun + chân váy denim, hay váy họa tiết + cardigan mỏng… Các công thức diện đồ này tạo vẻ cá tính, nhưng không kém phần bay bổng cho Kim Ji Won. Bên cạnh đó, kiểu tóc xoăn, nhuộm highlight giúp cô càng thêm phần nổi bật. 

Empty
Empty
Empty

Nhật Ký Tự Do Của Tôi

Kim Ji Won mới tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim "Nhật Ký Tự Do Của Tôi" và thường diện món đồ như áo sơ mi, quần dài hay áo len tăm cộc tay. Áo sơ mi cô chọn mang những gam màu trang nhã, chẳng hạn như xanh than, xanh pastel, xanh xám…

Empty
Empty

Các món đồ đều rất đơn giản, nhưng độ xịn mịn và tinh tế khỏi bàn. Vậy nên chỉ cần chọn một mẫu quần âu đơn giản, sau đó sơ vin gọn gàng, cô nàng đã có ngay diện mạo chỉn chu. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link