Nữ phượt thủ xinh đẹp lao vào đánh và ném gạch đá tài xế taxi gây xôn xao mạng xã hội là ai?

( PHUNUTODAY ) - Được biết, nữ phượt thủ chửi thề, cầm gạch ném lái xe taxi trong clip gây xôn xao mạng xã hội là người “có tiếng” xinh đẹp sống tại Hà Nội, thành viên của CLB Z-Team miền Bắc.

Mới đây, nhiều người trên mạng xã hội facebook và youtube đã truyền tay nhau một clip có nội dung ghi lại cuộc cãi vã và dẫn tới xô xát giữa hội phượt thủ và một lái xe taxi.

Clip nữ phượt thủ chửi thề, cầm gạch ném lái xe taxi (nguồn: youtube).

Theo clip, vụ việc xảy ra chủ yếu chỉ là cuộc đấu "tay đôi" của anh lái taxi và một nữ phượt thủ. Cô này liên tục sử dụng gạch đá để tấn công lái xe taxi dù khá nhiều người cùng đoàn phượt đã can ngăn thậm chí đứng chắn giữa cô gái và người lái xe. Tuy nhiên cô gái vẫn ném gạch và lăng mạ người đàn ông, người này phản ứng lại thì bị cô này hét: "Loại đánh đàn bà".

Khi người tài xế taxi có hành động muốn bỏ qua và lái xe rời đi thì nữ phượt thủ này vẫn còn hung hăng cầm đá ném vào xe chiếc xe. Lập tức, người tài xế mở cửa muốn lao vào ăn thua với nữ phượt thủ trên. May mắn, với sự can ngăn của các phượt thủ khác, người tài xế đã dừng lại. Một số người hỏi có cần gọi cơ quan chức năng đến giải quyết hay không thì dường như vị tài xế cho biết có thể giải quyết được vấn đề.

nu phuot thu 1 - phunutod

Nữ phượt thủ đấu "tay đôi" của anh lái taxi (Ảnh cắt từ clip).

Dù chưa rõ nguyên nhân dẫn tới va chạm, nhưng ngay sau khi sự việc được đăng tải, nhiều người đã lên tiếng bày tỏ sự phản đối với cách làm của cô gái. Nhiều dân phượt cũng chia sẻ họ cảm thấy hành động của cô gái là thiếu kiềm chế.

Được biết, cô gái xuất hiện trong clip là Thu Anh. Đây là một nữ phượt thủ “có tiếng” là xinh đẹp sống tại Hà Nội, thành viên của CLB Z-Team miền Bắc. Trên Facebook, Thu Anh cho biết mình có một cơ sở makeup riêng. Cô cũng đã từng xuất hiện trên một kênh truyền hình nói về thú chơi moto thể thao của VTV.

nu phuot thu 7 - phunutod

Nữ phượt thủ từng xuất hiện trên một chương trình phát sóng của Truyền hình Việt Nam (nguồn: Người đưa tin).

Sau khi clip cảnh đánh nhau của mình được đăng tải và lan truyền trên internet, nữ phượt thủ này đã “lên đàn” xin lỗi về hành động nóng nảy của mình và giải thích xuất phát của vụ việc là do bị chèn xe không cho đi và tài xế taxi đạp vào người. Status của cô đã nhận được những lời động viên từ bạn bè. Mặc dù vậy, vì Facebook của Thu Anh không cho người lạ vào nhận xét nên hầu hết các lời trách móc hành động của cô đều được cộng đồng đưa ra trên các trang Facebook khác nhau.

"Xin lỗi cả nhà vì em mà cả nhà lo lắng. Phải đi nghe mấy cái lời tiếng không hay về em. Đây cũng là 1 bài học cho em về cái tính nóng nảy của mình . Khi cái đoạn clip chỉ quay phần sau mà trước đó khi em đã bị chèn xe không cho đi. Bị tát. Bị đạp em mới đánh lại, mấy thằng em thì lại hiền quá. Những lời comment. Hay nhắn tin chửi bới. Mình nhận hết.

Nhưng nếu các bạn có time ngồi comment. Nhắn tin hay gọi điện cho tôi thay vào đó các bạn làm việc khác có ích hơn tí được không." - Thu Anh viết.

nu phuot thu 6 - phunutod

Nữ phượt thủ khẳng định những gì cô làm đều có lý do và cô sẽ không bao giờ xin lỗi tài xế taxi.

"Không thì ngồi nghĩ lại. Tại vì sao một đứa con gái tự nhiên phải cầm cục gạch ném nhau với 1 ông tài (bằng tuổi bố tôi không điên gì mà tự nhiên cầm gạch ném cả). Để rồi bị quay lên, để rồi bị phốt. Để rồi bị các bạn chửi. Tôi không nhục đâu. Tôi lấy đây là bài học . Về cái tính nóng nảy của mình" - nữ phượt thủ chia sẻ khi bị dân mạng ném đá.

"Trong lúc nóng nảy chẳng ai giữ đuọc cái mồm cả. Ai dám nói với tôi khi đánh nhau các bạn không văng tục chửi bậy không? Điều đó cũng làm xấu hình ảnh của các bạn đi phượt.

Tôi xin lỗi. Còn tôi không bao giờ xin lỗi ông taxi cả có xin lỗi thì xin lỗi hãng taxi khi ném gạch ông ý bị bay vào xe thôi" - cô gái này khẳng định.

nu phuot thu 2  - phunuto

Thu Anh thường xuất hiện trên những chiếc xe phân khối lớn (nguồn: Người đưa tin).

Hiện câu chuyện vẫn đang khiến cộng đồng mạng quan tâm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link