Nữ sinh xinh đẹp mất tích khi đi phượt cùng người lạ: Tin nhắn báo tin ở Trung Quốc là giả mạo?

( PHUNUTODAY ) - “Mẹ nó vì đau lòng và lo lắng quá mà suy sụp đã không thiết ăn ngủ mấy ngày nay. Không biết bao giờ chúng tôi mới có tin tức của con gái”, anh Hùng chia sẻ.

Liên quan đến vụ nữ sinh Nguyễn Thị Nhàn (SN 1995, thôn Doanh Phong, xã Bình Dương, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) – sinh viên trường Đại Học Văn Hóa Hà Nội gần 10 ngày không có liên hệ gì cho gia đình.

nu sinh mat tich 5 - phunutoday

 Chân dung nữ sinh mất tích. 

Theo báo Đời sống pháp luật, sáng 23/11, PV đã có mặt tại ngôi nhà mà nữ sinh này sinh sống. Trong căn nhà nhỏ, mẹ của nữ sinh Nhàn do quá lo lắng cho con gái mà đã không còn sức để ngồi nói chuyện với chúng tôi, bố của Nhàn mặt sạm đi vì thức đêm để lo tìm con gái.

Anh Mạnh (chú ruột của Nhàn ) cho biết, sau khi nhận được thông tin về cháu gái, gia đình đã xuống trường nơi nhàn theo học để xem chỗ ở, chỗ học của Nhàn và các mối quan hệ của Nhàn nhưng không tìm được. Hiện tại gia đình vẫn chưa có tin tức gì.

Cũng theo anh Mạnh, trước đó, ngày 15/11 một người bạn của Nhàn thông báo về cho gia đình là không liên hệ được với Nhàn bằng mọi hình thức. Còn việc Nhàn đi chơi với một nhóm phượt như trên mạng đưa thì gia đình cũng không có tin tức gì, cũng không có hình ảnh gì chứng minh là Nhàn đi phượt với bạn.

“Mới đây báo chí có đưa tin, Nhàn nhắn tin từ Trung Quốc về nói đang ở Quảng Châu. Gia đình tôi cũng hỏi người quen bên Trung Quốc nhưng bên đó không dùng mạng facebook nên việc dùng mạng Facebook để nhắn tin về thì là không có cơ sở”, anh Mạnh nói.

nu sinh mat tich 3 - phun

Theo anh Mạnh (chú ruột của Nhàn ) "việc dùng mạng Facebook để nhắn tin về thì là không có cơ sở”

Khuôn mặt hốc hác vì chờ tin con, anh Nguyễn Văn Hùng (45 tuổi) chia sẻ thêm, Nhàn là con cả trong một gia đình có hai chị em và đang học năm thứ 4 tại trường Đại học Văn Hóa. “Mẹ nó vì đau lòng và lo lắng quá mà suy sụp đã không thiết ăn ngủ mấy ngày nay. Không biết bao giờ chúng tôi mới có tin tức của con gái”, anh Hùng chia sẻ.

Tại thôn Phong Doanh nhiều người biết việc của cháu Nhàn cũng đến nhà hỏi thăm nghe ngóng tình hình của Nhàn: “Biết việc gia đình không tìm được cháu, người dân trong xóm từ già đến trẻ chúng tôi đều rất bức xúc và lo lắng cho tình hình của cháu Nhàn Bố mẹ cháu Nhàn vì con mà phờ phạc, không thiết ăn uống, chúng tôi cũng mong nhờ các cơ quan chính quyền và báo chí thông tin để nhanh chóng tìm được Nhàn” ông Dương sống cạnh nhà cho biết.

Theo một số người hàng xóm, từ khi Nhàn mất tích bố mẹ cháu đã đi khắp nơi tìm kiếm tung tích của Nhàn nhưng không thấy, mẹ cháu Nhàn vì thế mà nằm ở giường không thiết ăn uống.

Cũng theo tìm hiểu của gia đình, trong bài đăng tuyển xế của Nhàn thấy có 1 người đàn ông tên T. vào bình luận rằng sẽ đưa nữ sinh này sang Trung Quốc.

Tuy nhiên, khi gia đình cố gắng liên lạc với người đàn ông này để hỏi về thông tin của Nhàn nhưng chưa thấy hồi âm khiến gia đình rất lo lắng.

nu sinh mat tich 2 - phun

Đoạn hội thoại của Nhàn và người đàn ông lạ trước khi mất tích.

Chủ tịch UBND xã Bình Dương xác nhận có sự việc trên xảy ra trên địa bàn xã và hiện tại phái chính quyền xã vẫn chưa có tung tích gì của nữ sinh này. Trưởng công an xã Bình Dương cũng cho hay, sáng này 19/11 Công an xã có nhận được thông tin của gia đình anh Nguyễn Văn Hùng (45 tuổi) về việc con gái mình là cháu Nguyễn Thị Nhàn (SN 1995) không có liên hệ gì với gia đình từ ngày 14/11.

“Theo gia đình cho biết thì cháu Nhàn có về nhà từ hôm 14/11 và từ đó rời khỏi gia đình không biết Nhàn đi đâu, cũng không có liên hệ gì với gia đình. Sau đó bạn trai của Nhàn có thông báo về gia đình là không ai liên hệ được với Nhàn bằng mọi hình thức”, Trưởng công an xã Bình Dương cho biết.

nu sinh mat tich 1 - phun

Căn nhà nơi nữ sinh Nhàn sinh sống.

Sau khi tiếp nhận thông tin, công an xã Bình Dương đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Vĩnh Tường. Tuy nhiên, vì sự việc xảy ra tại Hà Nội nơi Nhàn theo học nên công an đã hướng dẫn gia đình các giấy tờ liên quan để chuyển hồ sơ xuống Hà Nội. Hiện cơ quan công an quận Đống Đa đang thụ lý hồ sơ vụ việc.

Trước đó, bà Đỗ Thị Quyên - Trưởng khoa xuất bản - phát hành Trường đại học Văn hóa Hà Nội xác nhận trong khoa có nữ sinh tên Nguyễn Thị Nhàn (SN 1995). Hiện nhà trường đã nắm được thông tin việc Nhàn bị mất tích và đang phối hợp các cơ quan chức năng để tìm kiếm.

Liên quan đến vụ việc, anh Ngọc – anh trai của Nhàn cho biết, Nhàn đã mất tích một cách khá bí ẩn. “Hiện tại, gia đình tôi cũng không hề có bất cứ thông tin nào của những người bạn đi cùng em”.

Theo anh Ngọc, mọi người vẫn luôn ngóng chờ tin tức của Nhàn thông qua cộng đồng mạng. Sau khi nhận được lời chỉ dẫn nên tìm kiếm ở Móng Cái, anh Ngọc cho biết sẽ xuất phát đến đây và hy vọng sớm tìm được em gái mình.

Ngoài ra, nếu ai có thông tin gì về nữ sinh Nguyễn Thị Nhàn vui lòng liên hệ với người nhà của Nhàn theo số điện thoại 01299496886.

nu sinh mat tich 4 - phun

Nhàn đang học năm 4 trường Đại học Văn hóa  là cô gái rất xinh đẹp và ngoan ngoãn.

Như đã thông tin trước đó, thời gian gần đây, các diễn đàn phượt trên mạng xã hội đều chia sẻ thông tin kêu gọi tìm kiếm một nữ sinh bị mất tích sau khi đi phượt cùng nhóm người lạ.

Cách đây mấy hôm, nữ sinh này có tham gia cung phượt Quảng Ninh cùng một nhóm lạ. Đến ngày 16/11 Nhàn có nhắn tin về và cho biết, đang ở Quảng Châu - Trung Quốc, kể từ đó đến nay thì mất liên lạc.

Theo những người bạn cùng lớp của Nhàn, cô đã nhắn tin cho một người bạn nhờ xin nghỉ học ở trường vào hai ngày 14 và 18/11.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link