Nữ quái U40 "nổ hơn pháo", xuất chiêu chiếm đoạt 120 triệu đồng của nhiều người

( PHUNUTODAY ) - Nhung "nổ" với nhiều người bản thân cô ta có khả năng chạy việc làm ở trạm thu phí. Tin lời, nhiều người đã dính bẫy lừa của nữ giáo viên mầm non.

Ngày 3/8, Công an huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) khởi tố bị can Lương Thị Nhung (43 tuổi, trú xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc) về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo công an, để thực hiện hành vi lừa đảo của mình, Nhung "nổ" với nhiều người cô ta sở hữu nhiều mối quan hệ nên có khả năng chạy việc làm tại Trạm thu phí BOT hầm đường bộ Phước Tượng - Phú Gia ở huyện Phú Lộc.

Tin vào lời Nhung, nhiều người xin việc bị Nhung chiếm đoạt gần 120 triệu đồng. Trong số những người bị lừa có vợ chồng anh Phạm Long (xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc).

co-giao-mam-non-1

Công an đọc lệnh bắt Nhung 

Tháng 4/2016, Nhung hứa với vợ chồng anh Long là xin được việc làm ở Trạm thu phí BOT hầm đường bộ Phước Tượng - Phú Gia. Nhung yêu cầu vợ chồng anh này đưa 70 triệu đồng để lo chạy việc.

Chờ trong thời gian dài vẫn không có việc, vợ chồng anh Long nhiều lần tìm Nhung để đòi lại tiền nhưng người phụ nữ này không chịu trả. Sự việc được anh Long tố cáo sự việc lên công an.

Ngày 31/7, Nhung bị công an bắt giữ để điều tra. Trước khi vướng lao lý, bị cangiáo viên của một trường mầm non trên địa bàn huyện Phú Lộc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link