Nữ sinh cấp 3 bị 2 cô gái túm tóc, dúi xuống đường, đánh tới tấp trước cổng trường

( PHUNUTODAY ) - Hiệu trưởng trường THPT Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh xác nhận, có việc các nữ sinh trường này đánh nhau trước cổng trường và đã mời các em đến làm rõ.

Sáng ngày 12/2, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn video dài hơn 2 phút quay lại cảnh một nữ sinh bị 2 cô gái lao vào đánh đấm túi bụi.

Trong video, cô gái đội mũ bảo hiểm đỏ liên tục giật tóc, đấm vào người nữ sinh rồi buông lời đe dọa. Cô gái áo đen cũng lao vào đấm, tát vào mặt nạn nhân.

Video nữ sinh Hà Tĩnh bị 2 cô gái hành hung trước cổng trường học.

Thấy nạn nhân bị lột đồ, một thanh niên đã chạy lại can ngăn, sau đó 2 cô gái lên xe bỏ đi. Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều học sinh, người đi đường, địa điểm xảy ra sự việc được cho là trước cổng trường THPT Hồng Lĩnh.

Thầy Nguyễn Đình Thám - Hiệu trưởng trường THPT Hồng Lĩnh xác nhận sự việc trên xảy ra sau giờ tan học vào sáng ngày 11/2, người bị đánh là em T.U., học sinh lớp 10.

“Sau khi nhận được thông tin về việc học sinh của nhà trường bị đánh, phía nhà trường rất phản đối hành động trên. Ngay trong chiều 11/2, chúng tôi đã phối hợp với công an phường để làm rõ, đồng thời có biện pháp ngăn chặn.

nu-sinh-danh-nhau-1

 Hiện trường nữ sinh bị đánh (Ảnh: Cắt từ Video) 

Ngay trong ngày mai, nhà trường sẽ triệu tập học sinh bị đánh, những học sinh chứng kiến mà không báo lên nhà trường để làm việc và có phương án xử lý” - thầy Thám nói.

Trung tá Ngô Đức Ninh, Trưởng công an thị xã Hồng Lĩnh cho biết, đơn vị đã triệu tập hai cô gái hành hung nữ sinh trên, bước đầu họ thừa nhận hành vi.

Bước đầu, 2 người này khai nhận do em T.U nói xấu về mối quan hệ trai gái của mình nên tìm đánh để dằn mặt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link