Nữ sinh Hà thành bị ném đá vì chụp ảnh cưới "phòng the"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong trang phục "thiếu vải", nữ sinh 20 tuổi và bạn trai chụp hình với những tư thế đầy khiêu khích.

Bộ ảnh cưới theo phong cách phòng the của cặp đôi sinh viên đã khiến cư dân mạng xôn xao suốt mấy ngày qua. Hai nhân vật trong seri ảnh phòng the này, cô dâu Linh Miu (Vũ Mỹ Linh, 20 tuổi, sinh viên Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội) là một mẫu ảnh có chút tiếng tăm còn chú rể Đạt Trần là sinh viên đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội.

Trong các bức ảnh, với trang phục cưới sexy, cặp đôi này không ngần ngại tạo dáng với các tư thế ôm ấp nóng bỏng khiến người xem phải "nhức mắt".


Cặp đôi trong trang phục sexy với tư thế đầy khiêu khích.

Ngay sau khi bộ ảnh cưới của cặp đôi này xuất hiện trên mạng đã gặp phải sự phản ứng dữ dội của dư luận. Theo ý kiến của hầu hết người xem thì cách chụp hình cưới thiếu vải, tạo dáng kiểu phòng the này là phản cảm, đi ngược với thuần phong mỹ tục Việt Nam. Không những thế, ảnh chỉ có tính khoe thân của mẫu chứ không nghệ thuật chút nào. Thậm chí, một nhiếp ảnh gia có tiếng còn gọi những bức ảnh này là "ảnh loại 3", "rẻ tiền".

Nhiều người tỏ ra bức xúc vì bộ ảnh cưới đi ngược thuần phong mỹ tục.

Trước những lời bình luận, chú rể Đạt Trần đã viết status phản pháo trên Facebook cá nhân của mình rằng, bộ ảnh của mình được lấy ý tưởng từ các ảnh nghệ thuật nước ngoài. Nó là ảnh "wedding night" - diễn tả cảm xúc vào đêm tân hôn của đôi vợ chồng mới cưới chứ không phải nói về đám cưới. Anh chàng này còn tự tin rằng bộ ảnh của mình đẹp, là cái mình ưng nhất và hứa hẹn đây mới chỉ là sự khởi đầu cho nhiều hình ảnh còn nghệ thuật hơn nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn