Nữ sinh lớp 8 bị bạn đánh chấn thương cột sống cổ, lí do đằng sau càng gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Ngày hôm qua 9/10, mạng xã hội chia sẻ đạon clip, ghi lại cảnh một nữ sinh bị bạn nữ khác túm tóc, dùng chân tập đánh liên tiếp vào đầu và người, gây bức xúc dư luận.

Theo nội dung đoạn clip, nạn nhân là nữ sinh học lớp 8 trường THCS Trung Mẫu, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Nữ sinh chỉ biết ôm đầu chịu trận khi bị một bạn nữ mặc áo xanh túm tóc, liên tiếp đấm đá vào người.

Hình ảnh cắt ra từ clip

Hình ảnh cắt ra từ clip

Đáng phẫn nộ hơn, sự việc xảy ra dưới sự chứng kiến của đông đảo học sinh khác, tuy nhiên không ai can ngăn mà ngược lại, các em còn hô hào, cổ vũ nữ sinh kia đánh mạnh hơn và cùng quay clip. Hậu quả, nạn nhân bị chấn thương cột sống cổ và phải nhập viện điều trị.

Nữ sinh bị bạn đánh chấn thương đốt sống cổ

Nữ sinh bị bạn đánh chấn thương đốt sống cổ

Thông tin trên báo điện tử Gia đình & Xã hội, chị Đới Hiền- người nhà nữ sinh bị đánh cho biết: "Cháu đi học về thì có bạn nữ nhảy vào đánh. Sau đó tôi có đến hỏi nữ sinh kia rằng cháu có làm gì không mà bị đánh thì nhận câu trả lời là ngứa mắt thì đánh".

Vì quá đau đớn và bức xúc, chị quyết định chia sẻ clip để "Nhờ cộng đồng mạng xem giúp với tình trạng như thế này thì tôi phải làm thế nào?".

Tin tức trên báo Giao thông, Hiệu trưởng trường THCS Trung Mầu cho rằng việc nữ sinh bị đánh xảy ra ngoài trường. Hiện, vụ việc đang được công an điều tra.

Bên cạnh đó, lãnh đạo Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Gia Lâm cho biết đã nắm được thông tin và đã yêu cầu Ban giám hiệu trường THCS Trung Mầu báo cáo sự việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link