Không hổ danh là "nữ hoàng sân bay", Dương Mịch trưng dụng toàn mốt giấu quần vẫn đẹp "ná thở"

08:30, Thứ bảy 10/10/2020

( PHUNUTODAY ) - Là "Nữ hoàng sân bay" của xứ Trung, Dương Mịch nổi tiếng với mốt diện giấu quần thời thượng.

Được coi là ngôi sao hàng đầu của Trung Quốc, Dương Mịch đã có hơn 10 năm trong nghề và đến nay đã có được vị trí nhiều người mơ ước. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà cô còn có phong cách thời trang vạn người mê cùng với đôi chân dài 1 mét trứ danh.

Nếu là fan của Dương Mịch chắc hẳn ai cũng biết cô đã 34 tuổi và hơn hết là đã qua một lần sinh nở. Nhưng điều này không làm cô ngại diện những món đồ hack dáng trẻ trung, nhìn cô lúc nào cũng như gái đôi mươi. Đặc biệt cô còn được mệnh danh là "Nữ hoàng sân bay". Cứ mỗi lần cô thả dáng tại sân bay, cánh săn ảnh lại có dịp được làm việc cật lực. Khi gió mùa đã sắp sửa về, mốt diện đồ giấu quần lại được cô nàng tận dụng triệt để khoe chân thon.

Áo nỉ

Empty

Dương Mịch chỉ cần diện một chiếc áo nỉ dáng oversize trùm qua mông mix thêm đôi sneakers là đủ combo chắn gió. Vì là màu đen, để tránh nhàm chán, cô thường kết hợp thêm phụ kiện là túi xách hay mũ lưỡi trai màu nổi cho set đồ phong phú. Có thể thấy Dương Mịch đúng là cao thủ trong khoản mix màu sắc. 

Empty

Thêm một chút họa tiết chữ hay phối layer cho phong cách giấu quần với áo nỉ bớt nhàm chán. Đ tiện di chuyển ở sân bay nên vợ cũ của Lưu Khải Uy luôn chọn giày đế bệt hoặc nhưunxg đôi ankle boots buộc dây hoặc giày da bóng. Cô còn tinh tế điểm xuyết cho đôi giày một đôi tất cao cổ mix & match với áo.

Empty

Dương Mịch đã chứng minh ngoài 30 chưa phải già và tất nhiên vẫn có thể mặc được các sắc màu nổi bật. 

Áo len

Empty

Với áo len có sợi len đan lỗ khá lớn nên cô kết hợp thêm một chiếc áo lớp mỏng bên trong. Nhìn thì bình thường nhưng tổng giá tị của nó lên đến gần 40 triệu đồng. 

Empty

Đôi khi Dương Mịch còn phối đồ trông "học sinh" hơn khi xỏ thêm đôi tất đen cao cổ. Nhờ vào mặc đẹp cô trở thành gương mặt của khá nhiều nhãn hàng và kiếm bội tiền quảng cáo từ các hãng thời trang mỗi năm.

Empty

Diện áo bất cân xứng và phối cùng chân váy hoạ tiết động vật cùng sandal cao gót, khi thì cô phối cùng boots nhung cao cổ. Để cho vóc dáng thêm cao ráo và có điểm nhấn hơn, cô thắt nhẹ thêm chiếc đai lưng vào cũng thu hút bao nhiêu ống kính máy ảnh chĩa vào.

Áo sơ mi

Empty

Dương Mịch đẹp đến "nghẹt thở" khi lên đồ không khác gì lên bìa tạp chí. Cô diện áo khoác màu trắng bên ngoài khi được khoác hờ làm điểm nhấn, khi được cô cầm đung đưa trên tay như một món phụ kiện sành điệu. 

Empty

Cô cũng chú ý không iện áo quá ngắn hay "quên mặc quần" bên trong để tránh biến tướng xu hướng thời trang này thành thảm hoạ thời trang.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh