Nữ sinh xinh đẹp mất tích khi đi phượt cùng người lạ: Gia đình đau xót mỏi mắt ngóng chờ con

( PHUNUTODAY ) - Theo thông tin mới nhất từ phía người thân của Nhàn thì đến nay gia đình vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nhưng vẫn chưa hề có thông tin gì khiến gia đình rất lo lắng.

Liên quan đến vụ nữ sinh Nguyễn Thị Nhàn (SN 1995, thôn Doanh Phong, xã Bình Dương, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) – sinh viên trường Đại Học Văn Hóa Hà Nội mất tích từ ngày 16/11.

Theo thông tin mới nhất từ phía người thân của Nhàn thì đến nay gia đình vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nhưng chưa hề có thêm thông tin gì khiến gia đình rất lo lắng.

nu sinh mat tich 5 - phun

Nữ sinh mất tích Nguyễn Thị Nhàn.

Trước đó, anh Nguyễn Nam (anh trai Nhàn) cho biết, ngày 16/11, Nhàn có đăng bài lên một diễn đàn phượt để tuyển xế (lái xe - PV). Khi gia đình tìm hiểu trong bài đăng tuyển xế của Nhàn thấy có 1 người đàn ông tên T. vào bình luận với vẻ "nửa đùa nửa thật" rằng sẽ đưa nữ sinh này sang Trung Quốc.

Tuy nhiên, khi gia đình anh Nam cố gắng liên lạc với người đàn ông này để hỏi về thông tin của Nhàn nhưng chưa thấy hồi âm.

nu sinh mat tich 8 - phun

Đoạn hội thoại lạ trên Facebook có chứa thông tin nói rằng sẽ bán Nhàn sang Trung Quốc.

"Lần cuối cùng em tôi đăng bài trên trang cá nhân là lúc nó ở Tuần Châu (Quảng Ninh). Ngoài ra, nó còn quay live stream (tính năng phát trực tiếp trên facebook ) tại địa điểm này nữa.

Sau đó, Nhàn có nhắn cho một người bạn của mình rằng đang ở Quảng Châu - Trung Quốc. Lần cuối cùng thiết bị định vị được vị trí của Nhàn là ở thành phố Shenyang của Trung Quốc, đến đây thì gia đình mất dấu Nhàn", anh Nam cho biết.

nu sinh mat tich 3 - phun

Lần cuối cùng thiết bị định vị được vị trí của Nhàn là ở thành phố Shenyang của Trung Quốc.

Ngoài ra, anh Nam cho biết thêm, trên trang cá nhân của Nhàn hình ảnh cuối cùng của em đăng tải được chụp tại Móng Cái, Quảng Ninh. Sau khi gia đình đăng thông tin tìm người mất tích, một số bạn ở Móng Cái cũng liên hệ cho biết từng nhìn thấy Nhàn tại Móng Cái những ngày trước đó.

nu sinh mat tich 6 - phun

Hình ảnh cuối cùng Nhàn đăng tải trên trang cá nhân.

Vẫn đang ngón chờ tin con, anh Nguyễn Văn Hùng (45 tuổi, bố Nhàn) chia sẻ thêm, Nhàn là con cả trong một gia đình có hai chị em và đang học năm thứ 4 tại trường Đại học Văn Hóa. “Mẹ nó vì đau lòng và lo lắng quá mà suy sụp đã không thiết ăn ngủ mấy ngày nay. Không biết bao giờ chúng tôi mới có tin tức của con gái”, anh Hùng chia sẻ

Theo một số người hàng xóm, từ khi Nhàn mất tích bố mẹ cháu đã đi khắp nơi tìm kiếm tung tích của Nhàn nhưng không thấy, mẹ cháu Nhàn vì thế mà nằm ở giường không thiết ăn uống.

nu sinh mat tich 2 - phunutoday

 Người thân và bạn bè vẫn đang tích cực tìm kiếm thông tin của Nhàn.

Hiện vụ việc cũng đang được bên phía cơ quan công an tích cực hỗ trợ tìm kiếm.

Nếu ai có thông tin gì về nữ sinh Nguyễn Thị Nhàn vui lòng liên hệ với người nhà của Nhàn theo số điện thoại 01299496886.

Như đã thông tin trước đó, thời gian gần đây, các diễn đàn phượt trên mạng xã hội đều chia sẻ thông tin kêu gọi tìm kiếm một nữ sinh bị mất tích sau khi đi phượt cùng nhóm người lạ.

nu sinh mat tich 1 - phun

Nhàn là một cô gái rất ngoan ngoãn.

Cách đây mấy hôm, nữ sinh này có tham gia cung phượt Quảng Ninh cùng một nhóm lạ. Đến ngày 16/11 Nhàn có nhắn tin về và cho biết, đang ở Quảng Châu - Trung Quốc, kể từ đó đến nay thì mất liên lạc.

Theo những người bạn cùng lớp của Nhàn, cô đã nhắn tin cho một người bạn nhờ xin nghỉ học ở trường vào hai ngày 14 và 18/11.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link