"Ném" 7 tỷ để đổi chỗ ngồi trong salon, Hotgril gây phẫn nộ cộng đồng mạng

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng khách VIP đã lớn giọng tuyên bố sẽ bỏ ra gần 7 tỷ đồng để mua đứt cả cửa hàng với yêu cầu đuổi ngay cô khách cứng đầu, không chịu đổi chỗ với mình ra khỏi salon.

Những ngày gần đây, dư luận Trung Quốc vô cùng xôn xao trước câu chuyện một cô gái trẻ vì muốn tranh giành chỗ ngồi trong tiệm làm đầu mà tuyên bố sẵn sàng bỏ ra 2 triệu tệ (gần 7 tỷ đồng) để mua đứt cả cửa hàng.

1d - phunutoday

Cô gái xinh đẹp yêu cầu đổi chỗ ngồi nhưng bị cô gái áo vàng từ chối. 

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra tại salon tóc ở Triều Dương, Bắc Kinh, Trung Quốc. Trong salon có lắp đặt máy lọc không khí tinh khiết, ai cũng muốn ngồi cạnh để được hưởng thụ dịch vụ tốt nhất. Vì đến sau nên một cô nàng hotgril đã yêu cầu người phụ nữ ngồi bên cạnh chuyển chỗ để mình được ngồi gần chiếc máy lọc không khí hơn, nhưng vấp phải sự từ chối của đối phương.

1a - phunutoday

Cô gái tự xưng là khách VIP và rút tiền nhằm mua lại chỗ ngồi của cô gái kia.

Tức mình, cô gái tự xưng là khách VIP ném ra 10.000 tệ (khoảng 35 triệu đồng) để yêu cầu cô gái kia đổi chỗ. Đáng tiếc, cô gái kia vẫn không chịu đổi chỗ, khiến cô nàng khách VIP nổi điên.

1c - phunutoday

Cả 2 cô nàng bắt đầu tức giận.

Qúa tức giận, cô khách VIP liền mở ví lấy ra một xấp tiền dày cộp ném vào người đối phương khiến vị khách này nổi giận đả kích. Chỉ trong chốc lát khung cảnh cửa hàng trở nên hỗn loạn.

1b - phunutoday

Chủ salon phải ra hòa giải nhưng không khiến hai cô nàng bớt tức giận.

Ông chủ cửa tiệm làm đầu vội vàng chạy tới hòa giải, nhưng dường như chỉ khiến cho cô gái nhiều tiền kia càng thêm tức tối. Cô nàng khách VIP đã lớn giọng tuyên bố sẽ bỏ ra 2 triệu tệ (gần 7 tỷ đồng) để mua đứt cả cửa hàng với yêu cầu đuổi ngay cô khách cứng đầu, không chịu đổi chỗ với mình ra khỏi salon.

1f - phunutoday

Cô nàng khách VIP dùng gần 7 tỷ đồng để đuổi vị khách áo vàng ra khỏi salon.

Hành động kiêu ngạo dùng tiền để chi phối tất cả của cô nàng tự xưng khách VIP đã khiến nhiều khách hàng có mặt tại salon ngày hôm đó vô cùng bức xúc và lên tiếng chỉ trích.

Sau đó, những hình ảnh chụp cảnh cô gái trẻ hống hách này cũng nhanh chóng được đăng tải trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý rất lớn của dư luận Trung Quốc. Đa phần mọi người đều tỏ ra bất mãn với hành động của cô nàng đỏng đảnh tự cho mình là trung tâm của vũ trụ kia.

Một số người chỉ trích: "Tưởng có tiền mà muốn làm gì cũng được hả?", "Sao trên đời có lắm người thật chẳng ra làm sao cả! Cậy có tí tiền mà chẳng coi ai ra gì!", "Hết sức khó chịu với mấy kẻ chỉ biết đến tiền như thế này!", "Ôi, xinh đẹp với giàu có để mà làm gì khi nhân cách chẳng ra làm sao cả!", thậm chí có người còn mắng chửi cô nàng "đi ra đường không mang theo não, nghĩ rằng tất cả mọi người sẽ làm theo lời sai bảo của những đồng tiền bẩn thỉu".

Hiện vụ việc này vẫn đang trở thành chủ đề bàn tán của đông đảo chị em trên cộng đồng mạng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn