Nữ tính cùng chân váy Dirndl nơi công sở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn hoàn toàn có thể 'phù phép' diện mạo nơi công sở của mình trở nên ngọt ngào, nữ tính hơn với xu hướng váy đang rất hot này.

Nếu như những chiếc chân váy bút chì, những dáng váy chữ A... đã trở nên nhàm chán thì chân váy Dirndl sẽ giúp bạn biến tấu đầy ngẫu hứng cho tủ quần áo của bạn. Với dáng vẻ mềm mại, ngọt ngào, chân váy Dirndl hoàn toàn phù hợp để giúp bạn F5 cho bộ đồ công sở cứng nhắc.

Chân váy Dirndl được lấy cảm hứng từ chiếc váy trang phục truyền thống của nước Đức thường được mặc trong dịp lễ Oktoberfest. Những chiếc chân váy này được cắt theo hình tròn, dài qua gối và có dáng xoè, bồng bềnh. Chân váy Dirndl là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô ưa phong cách nữ tính, ngọt ngào và cổ điển.

Chân váy Dirndl được rất nhiều fashionista trên thế giới ưa thích và lựa chọn trong trang phục streetstyle hay party của mình. Có lẽ cũng bởi sự tiện dụng, dễ kết hợp của nó mà Dirndl đang trở thành chiếc váy được yêu thích nhất trên khắp đường phố trong mùa xuân năm nay.

Tip nhỏ cho chị em:

- Nên kết hợp chân váy Dirndl với những chiếc áo có dáng gọn và thiết kế đơn giản để tránh làm nặng nề bộ trang phục.

- Những cô nàng 'chân ngắn' nên cân nhắc đến tỉ lệ cơ thể trước khi chọn mặc váy dirndl.

- Hãy 'ăn gian' chiều cao bằng những đôi giày cao gót, tránh xa những đôi giày búp bê đáng yêu nhưng làm mất cân đối cho bộ đồ của bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn