Mix đồ sáng tạo với 3 kiểu chân váy hot nhất hiện nay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây là một vài tip mix đồ đơn giản với 3 mẫu chân váy đang rất được ưa chuộng hiện nay: hoạ tiết, da và màu trơn.

Chân váy là một trong những item quen thuộc nhất của phái đẹp, là trang phục mang tính ứng dụng cao, nhưng mỗi chiếc chân váy lại có cá tính rất riêng, theo một phong cách riêng. Chính vì thế, mỗi chị em sở hữu đến hàng chục chiếc chân váy trong tủ đồ để ...thay đổi không còn là điều quá lạ.

1. Chân váy họa tiết

Rộ lên cũng với xu hướng vintage vài năm trở lại đây, những chiếc chân váy hoa được đặc biệt chú ý bởi sự duyên dáng, nữ tính và cổ điển của mình. Tuy nhiên, phải đến một năm trở lại đây, chân váy họa tiết mới thật sự được ưa chuộng khi mà xu hướng họa tiết "làm mưa làm gió" ở các tuần lễ thời trang. Thật khó để miêu tả hết được "quyền năng" của chiếc chân váy họa tiết, bởi chỉ cần sự xuất hiện của nó trên bộ đồ thôi cũng đã khiến bạn cực kỳ nổi bật.

Để phối đồ với chân váy họa tiết, bạn nên một một chiếc áo trơn màu, có sắc độ trùng với một họa tiết trên váy. Điều này sẽ tạo nên sự xuyên suốt cho bộ đồ, giúp các trang phục có được sự liền mạch và không bị "lệch pha". Bên cạnh đó, bạn cũng nhớ điểm thêm những phụ kiện đơn giản như vòng cổ, vòng tay hay một đôi giày cao gót để làm tăng thêm vẻ nữ tính cho mình nhé.

2. Chân váy da

Là một trong những xu hướng đình đám của mùa đông năm nay, việc sở hữu một chiếc chân váy da trong tủ đồ là việc - phải - làm của bất cứ cô gái yêu thời trang nào. Có một vài lời khuyên đơn giản cho bạn khi phối đồ cùng chân váy da, đó là bạn không nhất thiết phải diện đồ thật hầm hố mới hợp với chúng. Đôi khi, đơn giản như một chiếc sơ mi trắng, áo ren cũng đã đủ để tạo nên sự quyến rũ, thanh lịch mà rất đẳng cấp rồi.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý tới tuổi tác khi diện váy da. Nếu bạn là một cô nàng từ độ tuổi 30 trở xuống, chân váy da dáng chữ A hoặc chân váy da dáng váy jupe sẽ là lựa chọn phù hợp bởi nó tạo nên sự trẻ trung và sành điệu. Còn với những chị em 30 tuổi trở lên, bạn nên trung thành với chân váy da dáng bút chì - cực kỳ nhã nhặn và lịch sự.

3. Chân váy trơn màu

Những chiếc chân váy trơn màu dường như là trang phục cơ bản nhất trong tủ đồ phái đẹp. Hầu như ai cũng sở hữu cho mình ít nhất một vài chiếc đủ màu sắc. Đơn giản, dễ phối đồ và linh hoạt - chân váy trơn màu là món đồ hoàn hảo nhất dành cho các cô gái hiện đại.

Để phối đồ với chân váy trơn màu, bạn hãy chọn những chiếc áo đủ màu sắc để phối cùng. Bạn chỉ cần lưu ý những quy tắc căn bản về màu sắc để tránh việc các gam màu "xung đột" trên bộ đồ. Ví dụ như gam màu trung tính như trắng, ghi, nude,....có thể đi cùng hầu hết các màu sắc và tạo nên sự trẻ trung, thanh lịch. Sắc đen khi phối cùng các gam màu khác lại tạo vẻ sang trọng, mạnh mẽ. Và một vài cặp đôi khác như vàng - tím, xanh cobalt - đỏ, tím - đỏ, xanh - vàng,...vv.. chắc chắn sẽ biến bạn thành cô nàng fashionista nổi bật.

Bạn cũng có thể thử sức với áo họa tiết. Chắc chắn chiếc chân váy sẽ "bổ trợ" thật chuẩn cho vẻ ngoài của bạn đấy. Nếu yêu thích những tone màu trung tính, đừng ngại điểm thêm màu sắc từ những phụ kiện đi kèm như clutch, giày...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn