Nửa đêm đặt 3 loại cây này trong bếp: Thần Tài tự động mở két sắt gia chủ giàu lên chóng mặt

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn tăng cường năng lượng tốt trong bếp xua đuổi những điều không may đi xa, thì đừng quên đặt những loại cây này.

Trồng loại rau ăn được trong bếp

Theo phong thủy thì khi bạn trồng những loại như: cây bạc hà, rau thơm, húng quế… sẽ rất tốt cho phong thủy khu bếp xua đuổi vận xui, tăng cường nguồn năng lượng tốt cho không gian nấu nướng trong nhà. Bên cạnh đó, chúng còn có tác dụng tỏa mùi hương xua đuổi muỗi và kiến làm thơm mát cho khu vực bếp nhà bạn.

Trồng loại thảo mộc ở nhà bếp

Theo các chuyên gia phong thủy trong không gian bếp bạn có thể trồng các loại cây thảo mộc ở cửa sổ sẽ giúp cho việc này giúp cho không gian bếp nhà bạn thêm mát mẻ có mùi hương thơm dễ chịu xua đuổi vận xui trong ngôi nhà.

Trồng cây phong thủy dễ sống

Trồng cây phong thủy dễ sống

Ngoài ra, các loại thảo mộc không chỉ trang trí nhà bếp của bạn mà còn giúp bạn chuẩn bị các món ăn ngon và tiện lợi hơn và nó cũng là những loại cây giúp hút phong thủy tài lộc vào nhà khiến cho gia chủ làm ăn thuận lợi gia đạo êm ấm an vui.

Trồng cây phong thủy dễ sống

Nếu bạn muốn tạo không gian thoải mái cho gian bếp của mình, thì bạn nên lựa chọn những loại cây nào đó thì có thể chọn những loại cây dễ sống như cây lưỡi hổ, dương xỉ một cách dễ dàng sống ngay cả môi trường bếp nóng bức và nhiều khói bếp.

Khi bạn trồng những loại cây này sẽ giúp cho không gian bếp nhà bạn xanh mát và hút nhiều năng lượng tích cực vào nhà làm cho gia chủ tin thần thoải mái tài lộc dễ dàng chảy vào nhà.

Trồng các loại cây rau sống

Trồng các loại cây rau sống

Theo các chuyên gia phong thủy, khi điều hòa năng lượng tốt gia chủ sẽ khỏe mạnh tinh thần minh mẫn và công việc làm ăn hanh thông, bạc vàng cứ thế đến với bạn không cần cầu xin.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link