Nửa đêm tỉnh dậy, thấy phòng con gái sáng đèn tôi bước vào, rồi chết đứng thấy thứ đó trên giường

( PHUNUTODAY ) - Tôi không biết nên làm thế nào bây giờ nữa, tôi phải làm sao với con bây giờ đây? Từ mấy hôm nay, tâm trạng của tôi vô cùng tồi tệ.

Tôi năm nay 47 tuổi, có một gia đình hạnh phúc với người chồng thành đạt và hai con ngoan ngoãn, giỏi giang.

Con trai tôi hiện đang là nhân viên ngân hàng, cháu kết hôn trước đó không lâu, con dâu làm cùng ngành. Hai đứa hiện ở chung nhà, còn con gái 19 tuổi, đang là sinh viên đại học.

Con gái tôi ngoan ngoãn, hiền lành, con bé hợp tính mẹ nên tôi cũng thương lắm. Con bé là niềm tự hào của vợ chồng tôi, nó xinh xắn, chịu khó, đảm đang. Từ hồi còn là học sinh lúc nào kết quả học tập cũng đứng đầu lớp. Về nhà con bé cũng chịu khó vào bếp nấu cơm nước, phụ giúp việc nhà cho mẹ.

Mọi chuyện cứ trôi qua êm đềm hạnh phúc cho đến một ngày. Hôm đó muộn lắm rồi, tôi mất ngủ nên dậy đi lại, uống nước cho đỡ đau người. Lúc nhìn lên phòng con gái vẫn sáng đèn, tôi nghĩ con ngủ quên tắt điện nên đi lên.

co-gai

Phòng không khóa trong, con bé ngủ say sưa, chợt nhìn thấy thứ gì kỳ lạ trên giường, tôi bước vào để rồi chết điếng khi thấy đó là món "đồ chơi người lớn".

Vừa lúc đó con bé choàng tình, nó giật lại thứ trên tay tôi. Vì quá tức giận, tôi vung tay tát con bé và mắng nó xa xả. Con bé tỏ ra vô cùng xấu hổ, nó cắn răng không nói gì. Tôi ép hỏi con lấy ở đâu, nó cúi mặt khai mượn của một người bạn cùng lớp.

Tôi bắt con bé hẹn gặp người bạn kia nói chuyện thì nó khóc rồi nói nếu tôi làm to chuyện, nó sẽ tự tử ngay.

Tôi cảm thấy băn khoăn, lo lắng và sợ hãi vô cùng, giờ tôi nên làm gì với con gái đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT