Không hẹn mà gặp, cả ba mỹ nhân này "nhuộm hồng" streetstyle với các set đồ sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh, Khánh Vân, Sĩ Thanh không hẹn mà cùng chào 'bình thường mới' với set đồ hồng xinh tươi.

Sau khi kết thúc giãn cách, người đẹp nào cũng muốn diện đẹp ra phố để chào đón những ngày "bình thường mới". Không hẹn mà gặp có 3 người đẹp đã lên đồ với màu hồng xinh tươi mang cảm giác tươi mới, xinh đẹp và vô cùng sành điệu, vừa bánh bèo lại vừa có chút cá tính.

Empty

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh hớn hở lái xe ra phố dạo vài vòng khi Sài Gòn kết thúc giãn cách. Cô diện một set đồ ấn tượng với áo croptop hồng cùng quần jeans, khoe vòng eo con kiến.Chân dài gốc Trà Vinh chụp những bức ảnh kỉ niệm trong chiếc siêu xe cũng toàn tông hồng.

Empty

Cô nàng kết hợp với túi xách màu pink cùng đôi giày thể thao năng động"matching" với nội thất màu hồng trong siêu xe.

Empty

Suốt 4 tháng ở nhà, hoa hậu Khánh Vân tâm sự cô rất nhớ nắng gió của Sài Gòn. Cô đã chia những bức ảnh được chụp ngoài trời như một cách chào đón cuộc sống đã quay trở lại.

Empty

Khánh Vân diện một set đồ da màu hồng neon nổi bật. Bên trong cô diện một chiếc áo croptop màu trắng  khoe vòng eo nhỏ nhắn. Người đẹp còn tao điểm nhấn với đôi boots mũi nhọn khiến tổng thể set đồ sành điệu bội phần. 

Empty

Vẻ ngoài sành điệu giúp Khánh Vân "ăn điểm" tuyệt đối. Cô cũng khá tiết chế phụ kiện, chỉ mang theo túi dây xích ton sur ton với vòng đeo cổ và vài chiếc nhẫn xinh xắn đeo ở ngón tay.

Empty

Sĩ Thanh cũng chào "bình thường mới" ở Sài Gòn với một outfit hồng ngọt ngào kết hợp giữa áo sơ mi oversize cùng chân váy ad hồng. 

Empty

Cô nàng diện chiếc áo sơ mi form rộng nhưng được cô khéo léo sơ vin trong chân váy chữ A. Cô cùng không trang điểm không quá đậm, mái tóc buông xõa nhẹ nhàng, khoe sắc vóc vừa kiêu kỳ vừa "kẹo ngọt" khi xuống phố.

Những ngày nới lỏng giãn cách, Sài Gòn đã nhộn nhịp đôi chút nên có vẻ các mỹ nhân cũng chỉ mới diện streetstyle nhẹ nhàng vậy thôi, vài hôm nữa chắc lại được ngắm nhiều set đồ "chặt chém" cho bõ những ngày ở nhà dài đằng đẵng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link