Điểm lại những lần sao Việt từng tỏa sáng ở Seoul Fashion Week

( PHUNUTODAY ) - Ở giữa Seoul - kinh đô mới mẻ của thời trang châu Á, các sao Việt đã đến và đôi khi có những shoot ảnh đẹp.

Mỗi năm một lần, Seoul Fashion Week lại trở thành điểm đến quy tụ từ những tư duy mới mẻ cho tới những cái tôi lạ lẫm của làng mốt. Mọi năm hoà chung trong những mảng màu đặc sắc đó không thể vắng bóng dàn sao Việt. Có không ít bộ cánh dù đẹp hay chưa thực sự đẹp, dù an toàn hay gây tranh cãi thì cũng đều tạo nên những khoảnh khắc thời trang hiếm có.

Empty

Cái tên Châu Bùi - Decao trở nên nổi tiếng hơn, được công chúng biết đến khi tham dự Seoul Fashion Week năm 2016

Empty

Cặp đôi đẹp nhất nhì làng thời trang ngày ấy đã tạo những khoảnh khắc lung linh trên báo quốc tế trong set đồ mang màu sắc tương đồng.

Empty

Kelbin lei luôn gây ấn tượng với set đồ hợp mốt cùng những tông màu trung tính như trắng, beige hay gam đen đơn giản nhưng không đơn điệu.

Empty

Tại Seoul Fashion Week 2017, Tóc Tiên từng gây ấn tượng với cánh săn ảnh trong bộ cánh đơn giản in họa tiết hình váy độc đáo.

Empty

Min khá thường xuyên lọt top mặc đẹp của các tạp chí thời trang nổi tiếng như Grazia, Vogue, WWD, ... Tất cả là nhờ khả năng nhạy cảm với các xu hướng thời trang của nữ ca sĩ

Empty

Trươc đó, cô tham dự Seoul Fashion Week 2016 với phong cách của một cô gái Hàn ngọt ngào. 

Empty

Gil Lê với vẻ đẹp phi giới tính đã trở thành "thỏi nam châm" thu hút sự chú ý của truyền thông.

Empty

 Phí Phương Anh cũng từng nhiều lần lọt top mặc đẹp trên tờ Vogue, WWD trong kiểu trang phục mang đậm chất thời thượng với phong cách biến hóa đa dạng từ gợi cảm, nữ tính đến cá tính, hầm hồ vô cùng ấn tượng.

Empty

Thời trang vốn không phải sân chơi mà Ninh Dương Lan Ngọc mạnh n nhưng sự hiện diện của cô như góp luồng gió mới cho dàn sao Việt giữa Hàn Quốc. Đây cũng là dịp cô cho người hâm mộ thấy một khía cạnh khác của mình. 

Empty

Vốn nổi tiếng với cách ăn diện vô cùng xì tai nhưng có lẽ gây tranh cãi nhất là Sơn Tùng M-tp và bộ trang phục "bố trẻ". Cho tới bây giờ, sự xấu - đẹp của bộ trang phục này vẫn chưa có hồi kết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link