Những màn catwalk đáng nhớ của sao Việt: Minh Hằng lộn nhào, Thúy Hạnh rơi cả giày cao gót

( PHUNUTODAY ) - Sàn catwalk là nơi diễn ra những màn "solo" đầy ngẫu hứng và cả những sự cố hy hữu khiến công chúng phải thót tim.

Đây chính là những màn trình diễn để đời của sao Việt, và đến tận bây giờ khi nhắc lại dân tình vẫn nhớ như in.

Nam Em đi chân trần vô tư nhảy múa trên sàn catwalk

Màn tái xuất nhớ đời Nam Em nên màn trình diễn của cô càng được công chúng quan tâm hơn cả. Không catwalk đơn thuần như "người ta" mà đi chân trần tung tăng nhảy múa. Thậm chí là người mẫu màcô còn không cần đến những đôi cao gót lênh khênh.

saoviet

Đây là một trong những màn catwalk đặc biệt nhất của làng mốt Việt. Tuy "ngoại đạo" nhưng Nam Em đã có một màn trình diễn để đời.

Minh Hằng tạo nét với pha lộn nhào

Cả "thế giới" từng để dồn con mắt vào cú lộn nhào của Minh Hằng. Ban đầu cô cũng xuất hiện với thần thái tự tin, tràn đầy năng lượng khi mở màn show thời trang. Theo như kế hoạch, Minh Hằng sẽ có màn nhào lộn "hoành tránh" nhưng rồi tất cả cũng chỉ là lý thuyết.

saoviet2

Màn trình diễn tưởng đâu tạo nét lại hóa tình huống hài hước trước mắt khán giả. Chắc cũng hiểu mình đã có một màn nhào lộn thất bại, Minh Hằng chỉ biết cười trừ.

saoviet3

Thúy Hạnh bị ngã nhưng vẫn catwalk với đôi chân rớm máu

Tái xuất sau nhiều năm vắng bóng, cặp chị đại siêu mẫu Thúy Hằng và Thúy Hạnh khiến dân tình choáng ngợp nhưng gặp phải sự cố khiến người xem phải thót tim. Cụ thể Thúy Hạnh đang đi thì bỗng ngã xuống, văng cả giày ra ngoài, thậm chí lót giày cũng bay đi một nơi.

saoviet4

Kết màn cho show diễn, Thúy Hằng - Thúy Hạnh vẫn tay trong tay sải bước cùng dàn người mẫu trình diễn nhưng có ai để ý Thúy Hạnh phải đi chân trần.

saoviet5

Chân dài Hương Trà lộ nguyên vòng 1 

Ngay khi bước ra, Hương Trà đã phải liên tục căn chỉnh lại váy áo bởi thiết kế quá sexy trễ nải. Ngay sau đó, bộ đầm buông lơi quá đỗi sexy thách thức này đã để lộ ngay một bên ngực của người mẫu ngay từ những giây phút đầu tiên khi sải bước. 

saoviet6

Minh Tú rơi giày "lọ lem"

Đẳng cấp như Minh Tú cũng từng gặp phải sự cố trên đường băng. Cô rớt luôn đôi "hài lọ lem" trên đường băng, thế nhưng gương mặt vẫn lạnh băng, đôi chân vẫn sải bước đầy kiêu hãnh.

121700221101686823174806452823712ofdbl-16331962876601235974516

Tuy nhiên dù rơi giày, bước thấp bước cao nhưng Minh Tú vẫn catwalk cực kỳ điêu luyện, thần thái điềm nhiên trong sự trầm trồ thán phục của công chúng dõi theo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link