2 Hoa hậu Philippines gặp sự cố hi hữu ngã nhào trên sân khấu chỉ vì giày cao gót và váy áo quá dài

( PHUNUTODAY ) - Miss Universe Philippines 2020 đã từng có nhiều kinh nghiệm vẫn vấp ngã nhưng chưa sốc bằng Miss World Philippines 2021 bị ngã tới 2 lần trong đêm Chung kết.

Chuyện các chân dài vấp ngã trên giày cao gót lênh khênh đã không còn là chuyện lạ nhưng xảy ra trên truyền hình trực tiếp hay trong khuôn khổ cuộc thi là việc tối kị. Mới đây, chuyện hi hữu trong lịch sử đó đã diễn ra tại Philippines. Có tới 2 Hoa hậu cùng vấp ngã tại 2 sân khấu trình diễn khác nhau là đương kim Miss Universe Philippines 2020 và tân Miss World Philippines 2021.

hoahaunga7

Cuối tháng 9, Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2020 Rabiya Mateo ngã trên sân khấu trong phần Final Walk (vẫy chào) tại đêm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2021. Màn "vồ ếch" của một hoa hậu kì cựu đã từng chinh chiến tại đấu trường Miss Universe 2020 gây chú ý.

hoahaunga1

 Cô chọn cho mình chiếc đầm đuôi cá cầu kì với các chi tiết tua rua phô diễn đường cong gợi cảm cùng nước da nâu diễm lệ nhưng vì đầm quá dài nên có thể cô đã không kiểm soát được bước đi. 

Dẫu gặp sự cố nhớ đời nhưng cô vẫn rất chuyên nghiệp khi nhanh chóng đứng dậy và mỉm cười rạng rỡ, tiếp tục bước đi của mình.

hoahaunga2

Tối 3/10 theo giờ Việt Nam người đẹp Tracy Maureen Perez đã vượt qua 44 thí sinh khác để đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Cô sẽ trở thành đối thủ của Hoa hậu Đỗ Thị Hà tại cuộc thi Miss World 2021 tổ chức ở Puerto Rico vào tháng 12 tới.

hoahaunga3

Tracy Maureen Perez đang bước những bước đầu tiên trên cương vị tân Hoa hậu thì cô bất ngờ bị vướng gót giày vào chiếc váy dạ hội tua rua nên bị mất đà và ngã. Tuy nhiên Tracy Maureen Perez vẫn tươi cười và đứng dậy ngay sau đó. Sash đeo trên vai, vương miện lẫn hoa trao giải của cô đều rơi và xộc xệch.

Empty

Đáng chú ý, trước khi được trao vương miện, cô cũng đã ngã 1 lần. Cú té ngã khá đau từ trên bậc thang xuống đất ở phần giữa của chương trình. 

Sau đêm chung kết, khán giả cho rằng do chương trình đêm chung kết kéo dài lê thê tới 5 tiếng rưỡi khiến cho Tracy Maureen Perez và các thí sinh bị kiệt sức vì phải đứng trên giày cao gót quá lâu.

hoahaunga5

Đi giày cao gót đã khó nhưng đối với một hoa hậu, việc catwalk lại càng khó hơn nhiều. So với người mẫu trình diễn thời trang thì hoa hậu cần phải sử dụng nhiều chiêu trò của cách tạo dáng hơn.

Đôi giày cao gót của các người đẹp thường là dạng sandals cao gót có quai. Các thiết kế đầm dạ hội khôn ngoan dành cho các chân dài thường lựa chọn là xẻ tà để dễ đưa chân ra trước chuyển động, tránh tình trạng dẫm vào váy, hơn nữa lại giúp khoe khéo được đôi chân. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link