Ở tuổi 20 và 30, HÌNH MẪU LÝ TƯỞNG của 12 cung Hoàng đạo khác nhau ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Ở những độ tuổi khác nhau trong cuộc đời, con người sẽ có quan niệm yêu và hình mẫu lý tưởng riêng.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Những năm tuổi 20 của Bạch Dương, người trong mộng của họ là Sư Tử cá tính ngút trời hay Nhân Mã hào hoa. Khi qua ngưỡng tuổi này, họ bắt đầu trưởng thành hơn, trở nên trầm tính hơn, suy nghĩ chín chắn và sống thiết thực, theo đuổi đam mê của riêng mình.

Ở tuổi 30, Bạch Dương tương hợp với cung Ma Kết và Xử Nữ, một tình yêu chín chắn, nhẹ nhàng và có phần kiểm soát.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đối với Kim Ngưu, các đối tượng thích hợp nhất trong những năm tuổi đôi mươi là những người cung Ma Kết. Hai người họ hợp nhau cả về tính cách, lẫn sở thích nên rất dễ dung hòa.

Sau tuổi 30, Kim Ngưu muốn có một mối quan hệ sâu sắc để tiến đến hôn nhân. Và Song Tử, Thần Nông là những người bạn đời hoàn hảo của họ.

o-tuoi-20-va-30-hinh-mau-ly-tuong-cua-12-cung-hoang-dao-khac-nhau-ra-sao-1

Song Tử (21/5 – 21/6)

Từ 20 - 25 tuổi, Song Tử nên tìm kiếm nửa kia thuộc cung Thiên Bình hoặc Bảo Bình. Họ đều là những người thông minh, hiểu lí lẽ và tính cách luôn trẻ trung, năng động nên dễ dàng hòa hợp, tạo sự cân bằng trong cuộc sống.

Đến tuổi 30, họ sẽ tìm thấy sự tương đồng với Kim Ngưu và Bạch Dương. Kim Ngưu mang lại sự ổn định và Bạch Dương thì thức tỉnh cái tôi riêng của họ.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trước 29, những người bạn đời tốt nhất của họ là Thần Nông và Song Ngư - giữa ba cung này tồn tại niềm đam mê và kết nối cảm xúc sâu sắc.

Đến tuổi 30, Cự Giải trưởng thành và nhận ra tính cách thật sự của họ, lúc này họ thấy rằng Song Tử hoặc Xử Nữ là một nửa hoàn hảo. Bởi họ cần chút nhiệt huyết và chân thành của hai cung hoàng đạo này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những năm tuổi đôi mươi, nửa kia tốt nhất mà Sư Tử nên tìm kiếm là những người sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương và Nhân Mã. Tất cả họ đều là những con người độc lập, muốn khẳng định bản thân nên yêu nhau để cùng nhau phát triển.

30 tuổi, họ muốn một mối quan hệ thực tế hơn, bớt say mê, lập dị và cố gắng đạt đến đỉnh cao sự phát triển trí tuệ. Bây giờ Sư Tử thấy rằng họ tương thích với Thiên Bình và Thần Nông.

o-tuoi-20-va-30-hinh-mau-ly-tuong-cua-12-cung-hoang-dao-khac-nhau-ra-sao-2

Xử Nữ (23/9 – 22/9)

Với Xử Nữ, trước 25 thì Kim Ngưu hoặc Song Tử là người phù hợp nhất nhưng khi bước sang tuổi 30, Xử Nữ bắt đầu hiểu được ý nghĩa của cuộc sống. Bây giờ họ hợp với Nhân Mã - người bạn đồng hành trong suốt quãng đời còn lại của mình.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Cho đến tuổi 29,Thiên Bình là cung hòa hợp chuyện chăn gối nhất với Song Tử hoặc Bảo Bình. Cuộc tình lúc này luôn ngọt ngào và đầy cảm xúc.

Đến tuổi 30, họ bắt đầu trưởng thành và trở nên thực tế hơn, sống một cuộc sống lành mạnh và họ cần sự cân bằng, công tâm của Thần Nông và Bạch Dương để có thể đối diện với những khó khăn thử thách.

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Theo cung hoàng đạo, trước 29 tuổi, bạn tình tốt nhất của Thần Nông là Cự Giải hoặc Song Ngư. Họ hợp nhau vì sự đồng cảm, có thể chia sẻ tâm sự, nỗi niềm cùng nhau.

Nhưng khi bước sang tuổi băm, Thần Nông trở nên khó tính và ương bướng hơn và chỉ có Kim Ngưu hoặc Bảo Bình mới có thể chịu nổi được tính cách này của họ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nửa kia hoàn hảo cho Nhân Mã ở tuổi đôi mươi là Sư Tử hoặc Bạch Dương. Họ vừa là người tình vừa là những người bạn đồng hành tuyệt vời trên mọi chặng đường.

Sau 30 tuổi, họ bắt đầu chín chắn và cảm thấy chênh vênh trong cuộc đời này. Và điểm tựa cuối cùng là những người thông minh như Kim Ngưu và Thiên Bình mới hút hồn được họ.

o-tuoi-20-va-30-hinh-mau-ly-tuong-cua-12-cung-hoang-dao-khac-nhau-ra-sao-3

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cho đến tuổi 25, các "đối tác" thích hợp nhất cho Ma Kết là những người sinh ra dưới cung Kim Ngưu và Xử Nữ. Mối quan hệ giữa họ nhẹ nhàng, không có gì quá nổi trội nhưng nhưng nói chung ổn định. Sau 29 tuổi, một nửa thích hợp nhất mà Ma Kết nên tìm kiếm là Bảo Bình hoặc Thần Nông - những con người cùng chung ý tưởng và truyền tải nhiệt huyết cho nhau.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Phù hợp nhất cho Bảo Bình là Song Tử và Nhân Mã vào những năm tháng tuổi thanh xuân. Song Tử mang lại niềm vui, sự nhiệt huyết còn Thiên Bình - cân bằng và hài hòa.

Sau 29 tuổi, Bảo Bình quan tâm nhiều hơn đến cuộc sống thực tế và trở nên "phải lòng" với Xử Nữ và Bạch Dương.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cho đến 25 tuổi, người phù hợp nhất cho cung hoàng đạo này là Cự Giải và Thần Nông. Mối quan hệ giữa họ thường đam mê và mãnh liệt.

Sau 29 tuổi, khi Song Ngư trưởng thành hơn thì bị thu hút bởi Bảo Bình - người mở rộng thế giới giao tiếp của họ, giúp họ thoát khỏi những cư xử đầy cảm tính.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo*

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn