Top 4 cung Hoàng đạo được trời phú cho khả năng lãnh đạo tài ba

( PHUNUTODAY ) - Trong số các cung Hoàng đạo, có 4 cung sau dù cố ý hay vô tình cũng luôn được đứng ở vị trí lãnh đạo và được mọi người ngưỡng mộ.

Top 1: Bạch Dương (21/03 -20/04)

Trong mười hai cung hoàng đạo, Bạch Dương luôn là chòm sao được cho là “nhiệt” nhất. Những người thuộc cung Bạch Dương không hề mềm mại mỏng manh như tên  gọi của mình, họ là cặp sừng cứng cáp trên đầu cơ. Những người thuộc cung Bạch Dương mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng và luôn mong muốn nâng mình lên một tầm cao mới.

Đừng nghi ngờ gì về bản chất thống lĩnh có sẵn trong máu của Bạch Dương. Họ sinh ra để làm một người lãnh đạo đầy nhiệt huyết và đáng tin tưởng. Bạch Dương thẳng thắn và chẳng bao giờ che dấu chuyện mình muốn, chính tính cách này làm họ trở nên đặc biệt và được người dưới tin tưởng trao cho quyền lực. Chưa kể, họ còn có khả năng dẫn dắt người khác cho dù tính tình có chút cố chấp của mình có thể làm mích lòng nhiều người.

top-4-cung-hoang-dao-duoc-troi-phu-cho-kha-nang-lanh-dao-tai-ba-1

Top 2: Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Cạnh Bạch Dương, Bọ Cạp cũng là một cung hoàng đạo mạnh mẽ không thua kém gì. Người thuộc cung hoàng đạo này dù là nam hay nữ cũng mang đến ch người đối diện cảm giác nể sợ mà bí ẩn. Họ cứng cáp nhưng biểu tượng, và đôi lúc cần sẽ trở nên khá nguy hiểm, ai mà không biết nọc độc của Bọ Cạp chứ. Họ không cam chịu và luôn có mong muốn học hỏi không ngừng.

Kiên định và nỗ lực là từ khóa khiến cho Bọ Cạp trở thành chòm sao nắm giữ đầy quyền lực. Chưa kể, họ là người nhìn người khá tốt. Đầu óc ưa phê bình, nên mệt người chủ Bọ Cạp sẽ cho đội nhóm của mình những kết quả khả quan nhất cho dù việc làm việc cùng với Bọ Cạp không phải dễ dàng.

Top 3: Sư Tử (24.07 – 23/08)

Sư Tử – chúa sơn lâm, Sư Tử – người con được ưu ái bởi thần Mặt Trời. Điều đó giải thích cho việc vì sao sinh ra, Sư Tử đã mang sẵn khả năng lãnh đạo người khác. Họ thu hút sự chú ý của mọi người như ánh mặt trời trên cao, ấm áp, rực rỡ nhưng không kém nghiêm túc. Họ sẵn sàng thị uy và lúc nào cũng trở thành nhân tố nổi trội trong đám đông.

Với tư tưởng của nhà lãnh đạo, họ chẳng ngần ngại đương đầu với khó khăn và nhiều khi còn thích đối mặt với thử thách để “vượt lên chính mình”. Phải nói, Sư Tử có khả năng làm cho người khác tự nguyện nghe theo mình  – hay nói là khả năng thu phục nhân tâm rất tốt, những người này sẽ cùng Sư Tử đi đến thành công một cách kiên định.

top-4-cung-hoang-dao-duoc-troi-phu-cho-kha-nang-lanh-dao-tai-ba-2

Top 4: Ma Kết (22/12 - 19/1)

Là một người lãnh đạo hoàn hảo, tố chất đáng khen ngợi nhất của Ma Kết là sự tự chủ, kiểm soát bản thân vô cùng tốt. Đừng lo ngại rằng những việc bạn làm sai, những rắc rối bạn gặp phải sẽ làm cho sếp Ma Kết nổi cơn thịnh nộ, họ thừa sức khống chế cả bản thân lẫn tình hình để mọi việc được suôn sẻ và đạt được cái kết như ý muốn. Mọi người gọi Ma Kết là "mẹ trẻ" cũng có lý do cả, bởi họ luôn lo lắng mọi việc từ đầu đến chân và giải quyết công việc một cách chu toàn nhất.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn