Cô gái chết thảm vì tài xế ô tô mở cửa bất cẩn: Chỉ 2 ngày nữa sẽ lên xe hoa về nhà chồng

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ việc cô gái 9X chết thảm vì tài xế ô tô mở cửa bất cẩn, dân mạng đã nhanh chóng tìm ra Facebook của thiếu nữ bất hạnh. Được biết, cô gái mới chỉ 26 tuổi, chỉ còn 2 ngày nữa là chính thức lên xe hoa về nhà chồng.

Liên quan đến vụ việc cô gái 9X chết thảm vì tài xế ô tô mở cửa bất cẩn, dân mạng đã nhanh chóng tìm ra Facebook của thiếu nữ bất hạnh trong vụ việc. Cô gái mới chỉ 26 tuổi, chỉ còn 2 ngày nữa là chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Trước đó, trên Facebook cá nhân, cô đã tung ảnh chuyến trăng mật đầu tiên cùng với chồng sắp cưới, nhưng tiếc rằng sau đó cô gái đã ra đi để lại sự đau đớn khôn cùng cho những người ở lại.

co-gai-chet-tham-vi-tai-xe-o-to-mo-cua-bat-can-chi-2-ngay-nua-se-len-xe-hoa-ve-nha-chong-1

 Cô gái mới chỉ 26 tuổi, chỉ còn 2 ngày nữa là chính thức lên xe hoa về nhà chồng

Được biết, cô và chồng sắp cưới có sở thích du lịch và đi phượt, hai người đã chia sẻ với nhau những thời khắc đẹp đẽ trong từng chuyến đi bên nhau. Nụ cười hạnh phúc và sự chăm sóc tận tình cả hai dành cho nhau luôn khiến bạn bè ghen tị.

co-gai-chet-tham-vi-tai-xe-o-to-mo-cua-bat-can-chi-2-ngay-nua-se-len-xe-hoa-ve-nha-chong-2

Cô và chồng sắp cưới vừa có chuyến du lịch tại Đà Lạt

Vậy mà chẳng thể ngờ được chỉ còn 2 ngày nữa những tưởng họ sẽ được bên nhau mãi mãi thì giờ lại thành sự chia ly bởi cái chết.

Cảnh tượng chàng trai đến hiện trường ôm thi thể cô gái gào khóc khiến những người chứng kiến vụ việc không cầm nổi nước mắt. Một vài dân mạng là người quen của cô gái này còn nói rằng, thời điểm xảy ra tai nạn, cô gái đi mua đồ, bất chấp trước đó chồng sắp cưới đã ngăn cản.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào chiều 31/7 trên đường Phan Đình Phùng đoạn trước cổng chợ Lái Thiêu (phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, Bình Dương). Nạn nhân là chị Huỳnh Bảo N. (26 tuổi, ngụ Bình Dương).

co-gai-chet-tham-vi-tai-xe-o-to-mo-cua-bat-can-chi-2-ngay-nua-se-len-xe-hoa-ve-nha-chong-3

Hiện trường vụ tai nạn khiến nhiều người đau xót

Vào thời điểm trên, N. điều khiển xe máy chạy trên đường Phan Đình Phùng hướng về đường Cách Mạng Tháng Tám. Khi đến cổng chợ Lái Thiêu thì tài xế ô tô 4 chỗ đậu bên đường bất ngờ mở cửa khiến N. không kịp xử lý nên ngã xuống đường.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn