Ốc Thanh Vân "cay đắng" khi bị bạn mượn danh để lừa gạt, mượn tiền

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Ốc Thanh Vân đã chính thức chia sẻ trên trang cá nhân về việc bạn mượn danh đi lừa đảo.

oc-thanh-van-phunutoday.v

Ốc Thanh Vân bị bạn lợi dụng tên tuổi.

Mới đây, nữ diễn viên Ốc Thanh Vân đã chia sẻ dòng trạng thái nói về mối quan hệ của cô và một người bạn thân đã quen nhau được hơn 15 năm. Vân Ốc đã giúp đỡ bạn trong lúc bạn khó khăn, khi bạn bán hàng cô cũng dùng tên tuổi của mình để quảng cáo giúp. Tuy nhiên đến một ngày Ốc Thanh Vân đã sốc khi biết người bạn của mình dựng chuyện, mượn tiền và lừa gạt người khác.

Mở đầu, Ốc Thanh Vân kể về mối quan hệ của mình với một người bạn quen nhau hơn 15 năm. Biết bạn khó khăn phải nuôi con, trả nợ, nữ MC đã hết lòng giúp đỡ. Khi bạn bán hàng, Ốc Thanh Vân sẵn sàng quảng cáo giúp mà không nhận cát-xê. Thậm chí, khi có những thông tin không đúng về bạn cô còn lên tiếng bênh vực.

oc-thanh-van-phunutoday.v

 

oc-thanh-van-phunutoday.v

Chia sẻ của Ốc Thanh Vân.

Nhưng đến một ngày, nữ MC bàng hoàng khi biết bạn thân mượn tên tuổi của mình để đi lừa gạt, mượn tiền người khác: “Làm sao mình chấp nhận được một người bạn nỡ dùng mình để làm bình phong cho những việc làm không rõ ràng? Dám nói rằng mình nghèo khổ, thiếu nợ ngập đầu, để người ta yên tâm đưa tiền cho bạn. Vì có con Ốc đây, nó thiếu em nên em mới đi mượn anh, chị... Rồi thôi. Không liên quan nữa thì cũng không có gì ảnh hưởng đến cuộc sống của nhau nữa, thế thôi!”.

Dù bị bạn thân lừa nhưng Ốc Thanh Vân vẫn im lặng vì muốn bạn vẫn có thể buôn bán để trả nợ và nuôi con. Nhưng khi câu chuyện đã đi quá xa, Ốc Thanh Vân quyết định nói ra: “Mình đã từng định nói ra vài lần những điều không đúng về mình, nhưng, nghĩ lại. Khui ra thì ABV cũng hết đường sống, không buôn bán được thì sao trả nợ cho người ta? Rồi cũng phải lo cho hai đứa con nhỏ nữa. Nên thôi, Ốc im lặng. Cho đến hôm nay, khi quá nhiều người lên tiếng, nhiều người inbox hỏi, Ốc phải nói một lần để mọi người biết! Thứ nhất. Ốc và ABV đã không còn là bạn. Và chắc chắn cũng sẽ không thể quay trở lại làm bạn. Thứ hai. Việc tiền bạc, nợ nần của ABV không liên quan đến Ốc. Không bao giờ có chuyện mình giữ tiền của ABV, không bao giờ có. Thứ ba, quán của Ốc là chỉ của một mình Ốc, không có bất kì sản phẩm nào dính đến ABV, nên đây không phải là phi vụ làm ăn chung. Cửa hàng của Ốc là chỉ có một mình Ốc, không chung vốn với một ai”.

Ốc Thanh Vân đã chủ động kết thúc tình bạn: “Tôi chủ động chấm dứt! Chấm dứt tình bạn! Chấm dứt liên hệ. Huỷ kết bạn FB để không còn phải thấy nhau. Nếu mọi người để ý sẽ thấy lâu rồi không còn một status, một hình ảnh nào tag FB qua lại hết! Vì thực sự mọi thứ đã kết thúc. Ốc tự thấy mình chân thành và hết lòng vì bạn. Mình không bao giờ biết hại ai, đừng nói đến một người đã từng là bạn thân rất thân”.

Trước khi kết thúc bức tâm thư dài ngoằn của mình, “bà mẹ 3 con” nhấn mạnh: “Cuối cùng. Mình không biết việc này của ABV sẽ giải quyết thế nào vì nó quá phức tạp và rắc rối. Nhưng thực sự với người cùng đường thì mọi giải pháp đều thành vô nghĩa. Chỉ hy vọng có thể hoàn lương, đàng hoàng kiếm tiền trả nợ. Nợ là phải trả. Kiểu gì cũng phải trả. Ốc viết những dòng này trong sự bình thản. Vì mình đã biết trước sẽ có cảnh này. Nếu bây giờ có nghĩ, thì mình chỉ nghĩ đến những điều tốt đẹp đã có với nhau. Lấy từ bi làm tôn giáo của mình. Mà chắc cũng không cần phải nghĩ. Vì mình đang rất bình an bên những gì thật nhất trong cuộc sống của mình. Chỉ có lòng tự trọng mới có thể cứu ta qua cơn bão tố. Chỉ có lòng tin mới khiến ta giá trị. Mãi mãi lương thiện để mà sống”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link