Xin cưới bạn gái, Hoài Lâm không ngờ nhận câu trả lời buồn chuyện tình yêu!

( PHUNUTODAY ) - Hoài Lâm và bạn gái đã xin phép gia đình được tổ chức hôn lễ trong năm nay nhưng phía gia đình chưa đồng ý.

Không giống như nhiều ngôi sao khác luôn giấu kín chuyện tình cảm của mình, Hoài Lâm - nam ca sĩ trẻ được biết đến là con nuôi của Hoài Linh lại công khai chuyện tình cảm lâu lắm với Hoàng Ngọc, cháu nội NSƯT Bảo Quốc.

hoai-lam-va-ban-gai-phunutoday.vn

 

Cả hai yêu nhau từ khi còn rất trẻ và không giấu diếm ý định sẽ tổ chức đám cưới sớm. Cách đây không lâu, khi cùng người yêu về nhà chúc Tết NSƯT Bảo Quốc, Hoài Lâm bất ngờ thay đổi trạng thái đã kết hôn trên trang cá nhân.

Nhiều người cho rằng, Hoài Lâm đã đính hôn với bạn gái và sẽ sớm về chung một nhà như mong muốn của cặp đôi này. Thế nhưng, mọi chuyện lại không hề dễ dàng như vậy.

Theo một nguồn tin từ gia đình của bạn gái Hoài Lâm đã phủ nhận chuyện này. Người này cho biết Hoài Lâm và bạn gái đã xin phép gia đình được tổ chức hôn lễ trong năm nay nhưng phía gia đình chưa đồng ý.

hoai-lam-va-ban-gai-phunutoday.vn

 

NSƯT Bảo Quốc không cấm cản tình cảm nhưng ông chưa muốn cháu gái lên xe hoa khi tuổi đời chỉ hơn 20.

Trong một bài phỏng vấn trước đó, Gia Bảo - anh trai của Hoàng Ngọc cũng cho biết: "Đây là chuyện trọng đại, tôi muốn các em phải chín chắn thêm chút nữa. Trước đây, gia đình không hạnh phúc nên anh em tôi bị thiệt thòi, thiếu thốn tình cảm. Vì thế tôi không muốn gia đình nhỏ của mình và em gái bị xào xáo.

Đây là chuyện trọng đại, tôi muốn các em phải chín chắn thêm chút nữa. Trước đây, gia đình không hạnh phúc nên anh em tôi bị thiệt thòi, thiếu thốn tình cảm. Vì thế tôi không muốn gia đình nhỏ của mình và em gái bị xào xáo".

Trong dịp Tết vừa qua, Hoài Lâm đã có mặt tại nhà NSƯT Bảo Quốc để chào hỏi ông nội bạn gái. Cả hai đều đeo nhẫn kết hôn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link