Võ Hoàng Yến kêu gọi quyên góp được 61 triệu đồng tại khu cách ly ủng hộ chống dịch Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Những ngày cuối ở khu cách ly, Võ Hoàng Yến cùng nhiều người đã quyên góp ủng hộ công tác phòng chống dịch.

Đã 13 ngày trôi qua, Võ Hoàng Yến đã trải qua cuộc sống rất vui vẻ, tích cực tại khu cách ly tập trung. Hôm nay (31/2), cô tiếp tục ghi điểm lớn với công chúng khi cùng bạn bè tại khu cách ly quyên góp số tiền 61 triệu đồng để hỗ trợ nhà nước phòng chống dịch Covid-19.

Trên trang cá nhân, Võ Hoàng Yến đăng tải loạt ảnh trao tận tay số tiền này tới các y bác sĩ, dân quân và bộ đội ở đây. Chia sẻ về việc làm ý nghĩa này, Võ Hoàng Yến cho biết:

"Nhanh thật là nhanh luôn mới đây mà vèo 1 cái mà đã gần hoàn thành 14 ngày cách ly tại đây.

Thiệt sự suốt những ngày qua để có được những ngày tháng cách ly vô cùng bình yên đầy đủ, Yến và những người dân ở đây rất cảm kích sự phục vụ và chăm sóc rất tận tình của đội ngũ y bác sĩ, dân quân và bộ đội... ngày đêm túc trực, lo cho mọi người từng miếng ăn, chăm sóc sức khoẻ và nhu cầu thiết yếu của mọi người!

Khi chỉ còn lại vài ngày cuối cùng, Võ Hoàng Yến cùng tập thể tất cả mọi người tại khu đã quyết định cùng nhau ủng hộ 1 chút đỉnh để gửi tặng thay tấm lòng gọi là Tri Ân.

Võ Hoàng Yến, anh Thắng cùng tập thể khu B1, B2, B3 đã ủng hộ được 1 số tiền là 61.000.000₫ và gửi lại khu cách ly... Và thông qua bàn bạc, tất cả quyết định gửi số tiền này vào kho bạc nhà nước, giúp đỡ 1 phần cho đất nước chúng ta chăm lo cho dân trong mùa dịch này.

Cố lên nhé các anh chị ơi! Yến sẽ tiếp tục hoạt động hỗ trợ các anh hết mình và không dừng lại ở đây đâu".

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Võ Hoàng Yến đích thân mang thùng quyên góp đi vận động trong khu cách ly.

Empty
Empty
Empty

Nữ siêu mẫu trao số tiền 61 triệu đồng cho đội ngũ bác sĩ, tình nguyện viên tại đây.

Tối 18/3, Võ Hoàng Yến xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Sau đó, cô cùng những hành khách từ Mỹ về được đưa đi cách ly tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng tại Dĩ An, Bình Dương.

Võ Hoàng Yến gần đây thường xuyên gây chú ý khi khoe bộ ảnh thời trang chụp tại địa điểm cách ly. Người mẫu thể hiện thái độ tích cực, lạc quan và liên tục cập nhật cuộc sống tại đây.

Hoàng Yến dành nhiều thời gian tập thể dục, chơi thể thao, đặc biệt là cầu lông cùng mọi người. Nngười mẫu cho biết cô không nằm vừa chiếc giường vì người quá dài. Người đẹp coi đây là một trải nghiệm thú vị. Cô cũng mang thêm nhiều đồ ăn vặt. Hàng ngày Võ Hoàng Yến và mọi người trong phòng phân công nhau để quét dọn.

“Tôi và rất nhiều người khác đang làm tròn trách nhiệm cách ly tập trung vì bảo vệ cho chính mình và cộng đồng. Cách ly số lượng lớn con người đồng nghĩa với việc số lượng lớn y bác sĩ, tình nguyện viên, bộ đội... phải làm việc tăng ca, màn trời, chiếu đất để bảo vệ cho cộng đồng, trong đó có chúng tôi và các bạn. Đại dịch không ai mong muốn cũng đã xảy ra, chúng ta hãy chung tay đánh lùi dịch thật nhanh bằng chính ý thức và sự hợp tác của mọi người”, siêu mẫu nhắn nhủ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link