Ngọc Trinh được săn đón như minh tinh, Vũ Khắc Tiệp nghi ngờ "trả tiền thuê fan"

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh tự hào khi có đông fan và dự tính sẽ tổ chức buổi off fan vào cuối tháng 5 tại Đà Lạt.

Vào ngày 25/4 vừa qua, Vũ Khắc Tiệp cùng Ngọc Trinh đã cùng tổ chức buổi casting. Tại đây, Vũ Khắc Tiệp đã thản nhiên hỏi câu hỏi khó dành cho Ngọc Trinh chỉ vì có rất nhiều người đi theo cô. 

Cụ thể khi xem lại clip, rất đông fan Ngọc Trinh đứng chờ sẵn ở địa điểm diễn ra để chờ thần tượng. Ngọc Trinh liên tục khoe khéo luôn: "Fan của em đó. Fan của em đó". Thế nhưng, Vũ Khắc Tiệp lại hỏi ngay: "Có phải trả tiền không?", khiến Ngọc Trinh "đứng hình". Cô lườm Vũ Khắc Tiệp và nhanh chóng gửi lời cảm ơn fan.

ngoctrinh 2
ngoctrinh 1

"Cảm ơn các bạn fan của chị rất nhiều nha. Chị rất thích mỗi buổi tiệc luôn có mặt của các em. Điều đó giống như là bước xuống xe nghe thấy tiếng gọi của mọi người cảm thấy rất hạnh phúc", Ngọc Trinh nói.

Vũ Khắc Tiệp động viên: "Thấy chưa, các bạn cố gắng nhé, ủng hộ chị Trinh nhiều. Chị Trinh sẽ không làm các bạn thất vọng đâu. Bằng chứng là 30/5 này sẽ off fan ở Đà Lạt"

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân nổi tiếng giàu có, thành công của showbiz Việt. Mẫu nội y được xem là đại gia khi sở hữu xế sang, hàng hiệu và biệt thự lớn... Cô cũng trải qua nhiều năm lăn lộn, thử thách bản thân với sàn diễn thời trang, phim ảnh, song không để lại quá nhiều ấn tượng. Nhưng điều gây chú ý là Ngọc Trinh suốt nhiều năm qua lại gắn liền với vô số scandal như ăn mặc phản cảm, phát ngôn gây sốc, tình ái phức tạp...

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ niềm vui khi đón nhận những lời hay ý đẹp do fan nhắn gửi. Cụ thể cô đăng triết lý: "Khi bạn có nhiều tiền, người ta có thể cướp của bạn. Nhưng khi bạn có lòng tử tế, chẳng ai cướp được của bạn cả. Mà lòng tử tế còn giá trị hơn tiền bạc nhiều. Bạn nhiều tiền không có nghĩa là mọi người đều sẵn lòng giúp bạn. Nhưng khi bạn tử tế, rất nhiều người tốt muốn giúp bạn. Vậy nên con người chúng ta, đừng đưa nhau vào chỗ chỉ toàn tiền tài với danh vọng. Cuộc sống đạo đức và thiện lương còn đáng giá hơn thế nhiều".

Ngay lập tức, nhiều người bày tỏ sự ủng hộ. Thậm chí có người còn chia sẻ lại và dành cho cô những lời khen có cánh. Người này ngưỡng mộ Ngọc Trinh mọi mặt, đặc iệt đánh giá cao lối sống chân thật. Người này viết: "Ngưỡng mộ chị về mọt mặt. Nhất là con người chị rất chân thật, thẳng thắn và thân thiện, dễ mến, có tình nghĩa với tất cả mọi người. Lựa chọn làm fan cứng của chị suốt 6 năm trời là đúng đắn, không hề hối tiếc điều gì. Mãi yêu chị. Mong chị luôn thành công".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link