Ốc Thanh Vân tức giận khi liên tục bị giả mạo trên Facebook: ''Mấy con quỷ này đúng lì lợm''

( PHUNUTODAY ) - Thủ đoạn đáng gờm của những người này chính là yêu cầu bắt buộc phải tạo ra khá nhiều tài khoản giả mạo Ốc Thanh Vân.

Không chỉ một mà rất nhiều tài khoản cùng lúc giả mạo Ốc Thanh Vân khiến cho cô mệt mỏi và qua thời gian vẫn chưa xử lý được. Mới đây nhất, trên trang cá nhân “bà mẹ 3 con” vừa đăng tải dòng trạng thái khá dài và tiếp tục nói đến câu chuyện mình bị giả mạo trên mạng xã hội. Đây không phải là lần đầu tiên cái tên Ốc Thanh Vân bị mang ra để câu khách, câu view bán hàng.

Cô tức giận: “Mấy con quỷ giả mạo này đúng lì lợm. Nhìn thấy viết sai chính tả là biết chắc chắc không phải văn phong của Ốc. Bao nhiêu lần cảnh báo. Bao nhiêu lần inbox. Bao nhiêu lần lên tiếng. Vẫn ngang nhiên, hiên ngang, làm chuyện xấu mà còn hống hách, phách lối! Lừa đảo rất hăm hở và có tổ chức, có băng nhóm hẳn hoi. Quy định khi vào hệ thống: phải lập facebook giả bà Ốc Thanh Vân. Ghê chưa? Cái đứa cầm đầu nó ghê gớm không nói, những bạn kinh doanh bé nhỏ yếu ớt cũng đành làm theo. Vì miếng cơm mà bán rẻ cả uy tín. Buôn bán núp sau lưng Ốc. Ngày qua ngày.

Ốc không hiểu nơi mình đang sống nó bị cái gì nữa? Tại sao có quá nhiều kẻ kiếm cơm theo cách này. Rồi họ ăn ngon ngủ yên không, họ giàu có được ư? Họ dạy dỗ con cái họ như thế nào khi chính họ đã không có nổi cái nhân cách cơ bản: sự minh bạch và cái tâm sáng. Biết rằng viết những dòng này cũng bằng thừa vì chả cảnh tỉnh nổi họ đâu! Nhưng ít ra cũng để khách hàng biết mà tránh bớt. Thương mình muốn trong sạch mà bị vụ lợi. Muốn sản phẩm tốt đến với khách hàng mà lực bất tòng tâm”.

oc-thanh-van-buc-xuc-khi-lien-tuc-bi-gia-mao-tren-mang-xa-hoi-9021ca
oc-thanh-van-buc-xuc-khi-lien-tuc-bi-gia-mao-tren-mang-xa-hoi-a26312

Được biết, nữ diễn viên từng bán sản phẩm này nhưng sau một thời gian cô không thể chịu nỗi cảnh giả mạo nên đã quyết định dừng lại.

Sự việc trên thậm chí còn dẫn đến việc các nhóc tì của người đẹp dù còn nhỏ nhưng cũng ý thức được cuộc sống đang có những người xấu xuất hiện bằng nhiều cách khác nhau. Cô lấy câu chuyện các con muốn sang nước ngoài sống để ám chỉ điều này: “Sáng nay. Trời lạnh. KaLaKao mặc áo khoác ra xe ba đưa đến trường. Các con nói với mẹ: Mami ơi đã quá à, trời lạnh giống bên Mỹ, bên Úc quá à. Con muốn qua đó sống quá mami. Mình định hỏi các con là con muốn đi nước ngoài sống để trời lạnh đã thiệt đã đúng không?

Thì Cola nói luôn: qua đó sống thì không khí sạch và không có kẻ xấu. Ôi. Có phải có chút chua xót khi nghe không các bạn? Trẻ con còn biết là môi trường quá ô nhiễm và có quá nhiều người xấu! Mẹ biết nói gì đây! Ừ. Thì con nó nói đúng quá mà!“.

oc-thanh-van-buc-xuc-khi-lien-tuc-bi-gia-mao-tren-mang-xa-hoi-70d571

Đứng trước sự việc này, Khánh Thi khuyên Ốc Thanh Vân nên làm việc để có được dấu chính chủ, trong khi đó Hồ Ngọc Hà cũng tiết lộ mình cũng rơi vào trường hợp bị giả mạo.

oc-thanh-van-buc-xuc-khi-lien-tuc-bi-gia-mao-tren-mang-xa-hoi-ed039d
oc-thanh-van-tuc-gian-vi-gap-nhom-lua-dao-may-con-quy-dung-li-lom-7e81798b
Theo:  khoevadep.com.vn copy link