Không phải Chi Pu hay Hoàng Thùy Linh, đây mới là nhân vật đặc biệt đồng hành cùng Gil Lê suốt 10 năm qua

( PHUNUTODAY ) - Đây cũng chính là người bạn thân thiết đã đồng hành cùng Gil Lê vượt qua những sóng gió, những vui buồn trong suốt 10 năm qua.

Mới đây, ca sĩ Gil Lê tung bộ ảnh mới khiến dân tình đứng ngồi không yên bởi vẻ đẹp cá tính, phong cách. Tuy nhiên điều  khiến fan chú ý đó là dòng trạng thái đi kèm. Gil Lê không hề nhắc đến Chi Pu hay Hoàng Thùy Linh như mọi người vẫn tưởng mà thay vào đó là nhân vật còn đặc biệt hơn. 

Cụ thể Gil Lê viết: 'Khi biết Gil hy vọng có thể cùng Mocha kỷ niệm tình bạn 10 năm, Kye cảm thấy đó là một điều rất đẹp và ngọt ngào. Chính vì thế, Kye và Gil Lê cùng ê-kíp rất hào hứng bắt tay vào thực hiện bộ ảnh này để ghi lại khoảnh khắc đặc biệt giữa Gil và Mocha. Đồng thời, thông qua ngôn ngữ thời trang, Kye và Gil muốn cho mọi người thấy một Gil Lê không chỉ có sắc thái cool ngầu hay lịch lãm mà còn ẩn chứa sự ấm áp bên trong'.

Nhân vật mà Gil Lê nhắc đến ở đây chính là chú chó thân thiết, thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân của mình. 

Empty
Empty
Empty

Bộ ảnh cực cool ngầu của Gil Lê.

tinngan_072008_999645747_9
tinngan_072009_396619173_11

Gil Lê là nữ ca sĩ hiếm hoi trong showbiz Việt theo đuổi phong cách unisex. Cô thường xuyên xuất hiện với phong cách thời trang bảnh bao, cá tính và đậm chất nam tính. Khuôn mặt với các đường nét song tính cuốn hút và tính cách galant cũng giúp Gil Lê sở hữu lượng fan đông đảo. Cựu thành viên X5 thường trở thành tâm điểm quan tâm của khán giả mỗi khi xuất hiện trong các chương trình truyền hình.

Tuổi trẻ chính là khoảng thời gian chúng ta cho phép mình sống với chính mình theo cách nguyên bản nhất. Đó là thông điệp và lời nhắn mà Gil Lê cũng muốn truyền tải đến người hâm mộ của mình thông qua những bức hình mới lần này.

Hơn nữa, Gil Lê không quên động viên fan và những khán giả đang cảm thấy lạc lối trong cuộc sống, những người cần một sự đồng cảm: 'Giống như Gil vẫn đang làm những điều mình thích và theo đuổi chúng một cách quyết liệt nhất. Hơn nữa, việc đấu tranh cho những điều mình tin tưởng chính là điều rất ngọt ngào. Trên con đường bạn đi, chắc chắn sẽ phải nghe những điều bình luận tốt lẫn không tốt về mình, nhưng chúng ta chỉ cần làm tốt việc của mình, đó là điều hạnh phúc. Chúng ta không cần phải trở thành một ai khác để tốt hơn trong mắt người khác, phù hợp hơn với người khác. Vì nguyên bản của mình mới chính là thứ hấp dẫn nhất'.

Gil Lê đã có 9 năm hoạt động nghệ thuật và được nhiều người biết tới nhờ tin đồn hẹn hò với hai mỹ nhân Chi Pu, Hoàng Thùy Linh. Cô nàng còn được đánh giá cao nhờ luôn tích cực tham gia nhiều mảng như ca hát, diễn xuất, dẫn chương trình. Gia nhập showbiz từ năm 2011, Gil Lê đã trở thành gương mặt quen thuộc của đông đảo khán giả đại chúng xem truyền hình nhờ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật trong suốt 9 năm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link