Ông Cao Thắng chính thức rời hội "chỉ follow mình em", công khai "follow" thêm người đặc biệt này

( PHUNUTODAY ) - Netizen tiếp tục được phen xuýt xoa có được anh chồng như Ông Cao Thắng thì Đông Nhi ắt sướng "hết nút".

Ông Cao Thắng là một trong những sao nam bền vững duy nhất trong hội "chỉ follow mình em" với bà xã Đông Nhi. Thế nhưng mới đây Ông Cao Thắng bất ngờ có 1 pha "quay xe", Đông Nhi không còn là người duy nhất anh "follow" trên Instagram. Một cô gái khác đã được Ông Cao Thắng để ý và công khai không ai khác chính là... bé Winnie.

ongcaothang

Ông Cao Thắng của hiện tại còn gia nhập luôn hội nghiện con luôn rồi. Giờ có vẻ như vị trí của Đông Nhi và bé Winnie ngang hàng cạnh tranh rồi. Bên cạnh đó, hành động của ông bố bỉm sữa còn thể hiện trong trái tim anh chỉ có gia đình, vợ con mà thôi. 

Sau 1 thập kỷ hẹn hò, cặp đôi đã về chung một nhà và có một nhóc tỳ vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Winnie là con gái đầu lòng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Bé chào đời vào ngày 26/10/2020. Từ sau khi sinh con, Đông Nhi và Ông Cao Thắng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của cô bé lên mạng xã hội. 

Đa phần netizen toàn khen bé Winnie giống bố như đúc, là phiên bản nhí của Ông Cao Thắng. Chính Đông Nhi cũng thừa nhận bé Winnie giống y bố Thắng hồi 34 năm về trước. Winnie hiện đã được 10 tháng tuổi. Cô bé càng lớn càng kháu khỉnh, có gương mặt xinh xắn với hai má "bánh bao" và đôi mắt to tròn. Ngoài sở hữu ngoại hình đáng yêu, Winnie còn có tính cách rất nhanh nhẹn, hoạt bát, lém lỉnh.

ongcaothang2

Trong một cuộc trò chuyện, Đông Nhi vô tình tiết lộ Ông Cao Thắng luôn cưng chiều và quan tâm vợ con. Cô cho biết, nửa đêm cô cho bé Winnie bú cũng được ông xã thức dậy ngồi kế bên, chờ tới khi con gái bú xong để thay vợ vỗ con rồi dỗ ngủ. "Thắng bảo là điều đầu tiên anh Thắng dạy Winnie đó chính là phải yêu mẹ thật nhiều, nghe mà ấm lòng gì đâu", Đông Nhi hạnh phúc. Vốn là người đàn ông lý tưởng, cho đến nay Ông Cao Thắng lại càng ghi điểm hơn trong mắt công chúng. Đông Nhi chia sẻ rằng quả thật ban đầu vì chưa từng trải qua công việc "bỉm sữa" nên cô phải hướng dẫn khá nhiều cho ông xã nhưng anh ngày càng nâng cao tay nghề. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link