Phía Thủy Tiên lên tiếng trước nghi vấn "cắt xén" 2 triệu đồng/hộ trong chuyến từ thiện 2020

( PHUNUTODAY ) - Toàn bộ quá trình đều được người dân, chính quyền địa phương quan sát và ghi lại đầy đủ bằng chứng thông qua livestream.

Những lùm xùm liên quan đến chuyến từ thiện của Thủy Tiên cho đến hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Gần đây, dân tình soi chi tiết nghi vấn nữ ca sĩ "cắt xén" vì thông báo mỗi hộ dân được 5 triệu đồng nhưng chỉ phát 6 tờ 500 nghìn tương đương với 3 triệu đồng.

Mới đây, phía FC Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng. Phía Thủy Tiên thừa nhận có sai sót trong việc trao tiền, 4 hộ dân đầu tiên chỉ có 3 triệu đồng, sau khi được chính quyền địa phương hỗ trợ xếp tiền thì đã trao đầy đủ 5 triệu cho những người còn lại.

Sau lùm xùm này, phía Thủy Tiên tỏ ra bức xúc vì nữ ca sĩ liên tục bị tung tin vu khống, bịa đặt suốt những ngày qua: "Và trong tương lai chắc chắn những tin đồn như thế này sẽ còn tiếp diễn. Vì vậy để tránh những điều thất thiệt làm bận lòng, chúng mình hy vọng mọi người bình tâm, chờ đợi pháp luật điều tra làm sáng tỏ. Đây cũng là mong muốn của chị Tiên, anh Vinh để lấy lại sự trong sạch, thể hiện tinh thần thượng tôn pháp luật".

thuytien

Toàn bộ chia sẻ của FC Thủy Tiên:

Vừa qua, có một đoạn clip cắt ghép lan truyền khắp nơi về việc Thuỷ Tiên thông báo hỗ trợ 5 triệu đồng/ hộ nhưng đến tay chỉ được 3 triệu. FC xin xác nhận là đoàn chị Tiên có nhầm lẫn trong lúc đếm tiền dẫn đến 4-5 hộ chỉ nhận 3 triệu. Nhưng ngay cuối buổi hỗ trợ sau khi được báo sai sót, chị Tiên đã phát bổ sung mỗi hộ 2 triệu.

Đây không phải là lần đầu tiên những tin đồn “một nửa sự thật” lan truyền. Người ta có thể coi hết cả clip, nhưng chọn lựa cắt lấy phần đầu giấu nhẹm phần sau để mặc sức đánh tráo sự thật. Và trong tương lai chắc chắn những tin đồn như thế này sẽ còn tiếp diễn. Vì vậy để tránh những điều thất thiệt làm bận lòng, chúng mình hy vọng mọi người bình tâm, chờ đợi pháp luật điều tra làm sáng tỏ.

thuytien3

Đây cũng là mong muốn của chị Tiên, anh Vinh để lấy lại sự trong sạch, thể hiện tinh thần thượng tôn pháp luật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link