Việt Hương có động thái gây chú ý giữa lúc sức khỏe Phi Nhung chuyển biến xấu

( PHUNUTODAY ) - Là người hiểu rõ tình trạng của Phi Nhung nhất, Việt Hương phải nhờ chồng để lên tinh thần và tự động viên bản thân.

Sáng nay (ngày 23/9), người thân cận của Phi Nhung cho biết nữ ca sĩ đang chuyển biến xấu, tình trạng tệ hơn trong 2 ngày gần đây. Là người được Wendy Phạm - con gái ruột Phi Nhung đang ở Mỹ tin tưởng trao quyền giám hộ mẹ tại Việt Nam, NS Việt Hương vừa có động thái mới.

Sáng nay Việt Hương đã đăng bức ảnh tươi tắn bên ông xã để động viên bản thân: "Sẽ cùng nhau đi mọi nơi anh bạn nhé. Đăng tấm hình lên tinh thần ngày mới, cả nhà giữ sức khoẻ". Mặc dù NS Việt Hương không trực tiếp nhắc đến đồng nghiệp nhưng rất nhiều khán giả đã vào hỏi thăm và cùng cầu mong Phi Nhung sẽ sớm hồi phục.

viehuong1

Cách đây 1 tuần, khi trên mạng rầm rộ thông tin tiêu cực về tình trạng của Phi Nhung, Việt Hương từng nói: "Các bác sĩ hiện đang rất bận rộn để điều trị cho các bệnh nhân Covid-19 nên sẽ không có thời gian để thông tin. Với lại, nguyên tắc của bệnh viện là thời điểm này không cung cấp thông tin gì cho ai, trừ người thân của bệnh nhân. Nói vậy là ảnh hưởng cho các bác sĩ lắm. Nếu tạc tượng được cho các bác sĩ tuyến đầu tui cũng làm. Mang ơn lắm. Tui cúi đầu cảm ơn họ".

Trước đó vào khuya 22/9 Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều - có đôi lời nhắn nhủ Phi Nhung trên mạng xã hội. "Phi Nhung ơi, em không được bỏ cuộc nhé. Em nói em muốn được giống như chị thì em phải mạnh mẽ lên. Wendy và các con của em rất cần em, em hiểu không?", Trizzie Phương Trinh nghẹn ngào. Sau đó cô tiếp tục đăng tải: "Em nhất định không được gục ngã, mình còn rất nhiều điều phải làm. Các con em cần em, khán giả cần em và đời còn rất cần em".

viehuong12

Bạn thân của Phi Nhung cũng chia sẻ vào đêm 22/9: "Chị Phi Nhung ơi, chị không được bỏ cuộc. Tối qua, tôi không ngủ được. Hay tin sức khỏe Phi Nhung yếu hơn nhưng tôi không dám chia sẻ vì sợ mọi người sẽ lo cho chị giống như tôi. Sáng sớm bật dậy, viết những dòng này, cũng như ca sĩ Trizzie Phương Trinh, tôi muốn nhắn gửi đến giọng ca Bông Điên Điển".

Trên mạng xã hội, từ đêm 22/9 đến sáng nay, các sao Việt đồng loạt đăng status cầu nguyện và mong Phi Nhung tai qua nạn khỏi. NS Hồng Vân, Hồng Nhung, Quang Hà và dàn sao đồng loạt cầu nguyện và mong Phi Nhung sẽ mạnh mẽ chiến thắng Covid-19.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link