Phương Mỹ Chi gây ngỡ ngàng với vóc dáng thon gọn, vòng eo phẳng lỳ

( PHUNUTODAY ) - Ngày nào còn than tăng cân mà giờ đây vòng eo của nữ ca sĩ trẻ đã săn chắc và thon gọn.

Thời gian cách xã hội, các cô gái ăn uống tẩm bổ lại không được đi tập thể dục ở những trung tâm thể hình. Nhưng Phương Mỹ Chi thì khác. Vừa phải học tập cho năm cuối cấp và đồng thời chạy show ca hát nên Phương Mỹ Chi thường rơi vào tình trạng tăng cân, cô thường gào thét trên mạng xã hội rằng cô muốn giảm cân. Dù vậy, Tuy vậy thời điểm ấy người hâm mộ lại thích thú vì thấy Phương Mỹ Chi tăng cân mũm mĩm nhưng khoẻ mạnh và có nhiều sức khoẻ để làm việc và học tập.

Empty

Cân nặng mới đây còn tăng nhanh chóng mặt.

Empty

Mỹ Chi làm người hâm mộ cười ra nước mắt vì giảm cân mãi không được.

Empty

Giọng ca 10X liên tục than vãn vì tăng cân chóng mặt.

Empty

Mỹ Chi tuy tăng cân nhưng vẫn rất đáng yêu và xinh xắn.

Empty

Trước đây nữ ca sĩ có vóc dáng mũm mĩm gương mặt tròn đầy.

Mới đây, sau khi công bố khỏi bệnh Covid - 19, Phương Mỹ Chi đã khiến nhiều người trầm trồ khi xuất hiện với vòng eo thon gọn, săn chắc ở mọi góc độ của Mỹ Chi trong tà áo bà ba giúp cô bạn thêm phần xinh đẹp và ra dáng thiếu nữ hơn. 

Kkhông còn vẻ mũm mĩm như xưa, Phương Mỹ Chi giờ đây rất thon gọn và vẫn khoẻ mạnh. Một số cư dân mạng cho rằng do vừa trải qua bệnh nên Mỹ Chi cũng ăn uống đều độ và kỹ lưỡng. Cô cũng chú ý việc tập luyện thể dục vừa chăm sóc sức khỏe vừa đảm bảo cơ thể có giảm cân nhưng vẫn khỏe. Nhìn vào trường hợp của Phương Mỹ Chi chị em lại càng có động lực hơn rất nhiều. 

Có thể nói dù giãn cách xã hội không đi tập ở các trung tâm thể hình được, nhưng bạn hoàn toàn có thể thay đổi vóc dáng của bản thân ngày một hoàn hảo hơn nhờ những bài tập ngay tại nhà. Những bài tập cardio đốt cháy mỡ thừa chỉ mất khoảng 20 đến 30 phút tập tại nhà nhưng vẫn đảm bảo được.  Đồng thời việc sinh hoạt đều độ cũng như ăn uống kỹ lưỡng cũng sẽ giúp cho các nàng có thể giữ vững phong độ sắc vóc. Hãy ngủ đủ 8 tiếng, ăn đủ 3 bữa và đừng ăn sau 7h tối và tuyệt đối không ăn khuya nhé. 

Empty

Hình ảnh mới nhất cắt ra từ clip cho thấy vòng eo thon gọn của Mỹ Chi.

Empty

Cận cảnh vòng eo thon gọn phẳng lì của Phương Mỹ Chi.

Empty

Cô ăn uống đều độ và tập luyện chăm chỉ tại nhà.

Empty

Phương Mỹ Chi ngày nào cũng tập luyện hăng say.

Empty

Nữ ca sĩ ăn nhiều trái cây và rau củ hơn xưa.

Empty

Mỹ Chi khoe khéo gương mặt Vline nhờ giảm cân.

Empty

Đôi chân thon gọn và nuột nà hơn xưa rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link