Bị Đông Nhi nhắc nhở, Ông Cao Thắng bối rối tiết lộ "sợ vợ" ở điểm này

( PHUNUTODAY ) - Số đầu tiên của "Hãy yêu nhau" đi phát sóng tối Chủ Nhật (5/9) chào đón khách mời là vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng.

Trong chương trình, Ông Cao Thắng không khỏi bối rối trước câu hỏi sợ nhất Đông Nhi ở điểm gì? Đợi mãi không thấy ông xã trả lời, Đông Nhi nhắc: “Sao trông anh bối rối thể nhỉ?”.

3-3765

MC Thành Trung liên tục phải khuyến khích: “Em cứ nói thật đi không phải ngại, đằng nào dịch bệnh căng thẳng hai vợ chồng cũng ở gần nhau thôi yên tâm”. Lúc này, Ông Cao Thắng mới thẳng thắn trả lời: "Hình như ở bên nhau lâu quá em bị thuần hóa rồi hay sao ấy. Nỗi sợ ấy trở nên bình thường hết rồi hay sao ấy. Nên giờ bảo sợ cái gì cũng không biết được nữa. Ngoan ngoãn lắm rồi".

Còn với Đông Nhi, thú nhận về lý do chọn Ông Cao Thắng là người bạn đời, cô cho biết: "Đối với Nhi, Ông Cao Thắng rất đặc biệt. Ngay lần đầu gặp đã có cảm giác rất an toàn và em đã chắc đây sẽ là một người chồng, một người đàn ông của gia đình, một người ba của con mình rất tuyệt vời. Vì thế em trao trọn con tim cho anh Thắng, em không có suy nghĩ gì cả".

Chia sẻ thêm về tình hình cuộc sống hiện tại, Đông Nhi chia sẻ, gia đình nhỏ của cô vẫn an toàn trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Hai vợ chồng thể hiện sự biết ơn tới những y bác sĩ, những tình nguyện viên, những người tuyến đầu chống dịch đã và đang hỗ trợ, bảo vệ cuộc sống của người dân.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi hiếm hoi của showbiz Việt khi giữ được tình yêu đẹp sau 10 năm gắn bó. Mới đây, cặp đôi đã chính thức về chung một nhà khi Đông Nhi chấp nhận lời cầu hôn của bạn trai trong chuyến du lịch ở New York. Cặp đôi đã nhận được lời chúc mừng của bạn bè, nghệ sĩ và đông đảo người hâm mộ.

Gần một thập kỉ qua, showbiz trải qua biết bao nhiêu biến động, những cuộc tình đến rồi đi nhưng chuyện tình của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng vẫn luôn khiến công chúng ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link