Ái nữ nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng reo hò phấn khích khi được ngồi xe đẩy lòng vòng quanh nhà

( PHUNUTODAY ) - Winnie là một trong những nhóc tỳ con sao Việt đình đám nhất nhì hiện nay. Bất cứ hình ảnh nào của bé đều được người hâm mộ "bắn tim" liên tục.

Mới đây, Đông Nhi đã đăng tải đoạn clip Winnie ngồi trên chiếc xe mini, được mẹ đẩy dạo quanh căn phòng, cô bé hào hứng thấy rõ. Winnie khoái chí hò reo, thậm chí còn vung hai tay, hai chân lên để biểu đạt sự phấn khích. Nhìn "thế lực nhí" nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng vui chơi ai cũng thích thú.

Empty

Không chỉ vậy, Ông Cao Thắng vừa đăng tải hình ảnh cùng con gái cưng. Trong ảnh, thân hình nhỏ nhắn của bé Winnie đang ngồi vừa vặn dưới gầm ghế cố "trốn" và muốn bố tìm ra mình. Ông xã Đông Nhi cũng tích cực trêu chọc con và hài hước hỏi rằng có ai đang thấy Winnie ở đâu không.

con-gai-ong-cao-thang-hao-hung-choi-tro-tron-tim-voi-bo-cbade3fc

Winnie tên thật là Ông Yên Nhi - con gái đầu lòng của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Theo nhận xét của nhiều khán giả, nhóc tỳ có nhiều nét giống bố. Cô bé càng lớn càng kháu khỉnh, có gương mặt xinh xắn với hai má "bánh bao" và đôi mắt to tròn. Ngoài sở hữu ngoại hình đáng yêu, Winnie còn có tính cách rất nhanh nhẹn, hoạt bát, lém lỉnh.

Trong một cuộc trò chuyện, Đông Nhi vô tình tiết lộ Ông Cao Thắng luôn cưng chiều và quan tâm vợ con. Cô cho biết, nửa đêm cô cho bé Winnie bú cũng được ông xã thức dậy ngồi kế bên, chờ tới khi con gái bú xong để thay vợ vỗ con rồi dỗ ngủ. "Thắng bảo là điều đầu tiên anh Thắng dạy Winnie đó chính là phải yêu mẹ thật nhiều, nghe mà ấm lòng gì đâu", Đông Nhi hạnh phúc. Vốn là người đàn ông lý tưởng, cho đến nay Ông Cao Thắng lại càng ghi điểm hơn trong mắt công chúng. Đông Nhi chia sẻ rằng quả thật ban đầu vì chưa từng trải qua công việc "bỉm sữa" nên cô phải hướng dẫn khá nhiều cho ông xã nhưng anh ngày càng nâng cao tay nghề. 

Không chỉ vậy, Đông Nhi còn được ngưỡng mộ về cách dạy con. Cô luôn tận tình chỉ cách cho con trong đời sống hằng ngày. Có vẻ nữ ca sĩ muốn con mình sớm tự lập, chứ không phải lúc nào cũng giúp đỡ, bao bọc con từng chút một.

Ông xã Đông Nhi trải lòng: "Bản thân tôi đã mơ đến ngày Winnie được lên sân khấu, nhảy múa cùng với mẹ. Thực lòng chúng tôi cũng mong Winnie sẽ là người của công chúng và hoạt động nghệ thuật. Nhưng còn tùy vào sở thích của con nữa. Chúng tôi sẽ luôn dõi theo, đồng hành trong quá trình trưởng thành ấy để khai phá sở thích thực sự của con".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link