Nhan sắc của "bạch phú mỹ bánh bèo" Ngu Thư Hân qua bộ ảnh theo phong cách thập niên 80 gây sốt

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng siêu cấp bánh bèo Ngu Thư Hân đúng giỏi làm người khác bối rối....

Ngu Thư Hân hiện đang là cái tên nổi đình đám bên Trung với những hành động và câu nói thú vị trong show tuyển chon sống còn đang cực hot ở Đại Lục. Có 2 luồng ý kiến về cô đó là yêu sự chân thật đáng yêu trong sáng của cô, 2 là ghét sự bánh bèo và nghĩ cô cố tình làm quá để thu hút sư chú ý. 

Gần đây bộ ảnh khoe nhan sắc của Ngu Thư Hân theo phong cách cổ điển thập niên 80s gây sốt truyền thông bởi vẻ đẹp đậm chất thiên kim ngoc nữ của mình.

nguthuhan
nguthuhan1

Trước khi tham gia show Thanh Xuân Có Bạn 2, Ngu Thư Hân đã nổi tiếng và có độ nhận diện nhất định với vai những vai diễn chính có phụ có. Không những vậy cô còn đươc biết đến như 1 phú đại nhị, bạch phú mỹ, thiên kim tiểu thư của làng giải trí Hoa Ngữ.

nguthuhan2
nguthuhan3

Ngu Thư Hân sinh năm 1995 từng học tại trường nghệ thuật Lasalle của Singapore là ngôi trường nằm trong top 10 trường đạo học nghệ thuật tốt nhất thế giới. Bố của Thư Hân điều hành một công ty giải trí, còn mẹ cô sở hữu công ty riêng điều hành hàng loạt bất động sản, nhà hàng, khách sạn. 

Sau khi tốt nghiệp xong, Ngu Thư Hân ngay lập tức trở thành cổ đông lớn nhất của công ty gia đình. Dù chỉ mới 25 tuổi nhưng cô nàng "bánh bèo" này đã đầu tư tiền của vào rất nhiều công ty lớn nhỏ với mục đích trở thành cổ đông. Điều này càng được chứng minh rõ hơn khi cô còn là bạn thân của đệ nhất thiếu gia Đại Lục Vương Tư Thông.

nguthuhan4
nguthuhan5
nguthuhan6

Có thể nói, Ngu Thư Hân chính là "phú nhị đại" (con cái thế hệ thứ hai hưởng cuộc sống giàu có từ gia đình) và cũng là một "bạch phú mỹ" đích thực. So với các bạn đồng trang lứa sinh, Ngu Thư Hân khi sinh ra đã sẵn ở vạch đích, vậy nhưng không vì vậy mà thiếu thực lực và cố gắng, cô chăm chỉ đóng phim từ vai phụ đến chính, luyện tập ngày đêm để tham gia Thanh Xuân Có Bạn 2 với sự kính nghiệp thành tâm nhất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn