"Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam" đã "đổi đời" như thế nào sau đăng 7 năm đăng quang và kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Mỹ Linh thường được gọi là hoa hậu nghèo nhất Việt Nam và hiện cô có một cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô không hoạt động nhiều trong showbiz nhưng luôn được công chúng quan tâm. Biệt danh "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam" mà người ta nói về Đỗ Mỹ Linh xuất phát từ một bài đăng của NTK Đỗ Long. Anh gọi Đỗ Mỹ Linh như vậy bởi vì nàng hậu không có thói quen dùng hàng hiệu hay chi tiền cho những món đồ xa xỉ, ngoài những lúc dự sự kiện với váy áo là lượt thì cô luôn mang diện mạo giản dị.

do my linh dang quang

Đỗ Mỹ Linh sinh ra trong một gia đình ở Hà Nội nhưng cũng không phải gia đình giàu có trâm anh thế phiệt. Sau 7 năm đăng quang, cô đã có nhiều thay đổi về ngoại hình cũng như cuộc sống. 

Sau khi đăng quang, Đỗ Mỹ Linh cũng vướng những lời phê bình nhan sắc không đẹp bằng nhiều gương mặt khác, rồi bị đánh giá về ngoại hình quá khứ... khiến ban giám khảo phải lên tiếng đính chính tin đồn Đỗ Mỹ Linh niềng răng, chỉnh sửa nha khoa trước khi đi thi nhan sắc.

do my linh 2

Sau cuộc thi Miss World 2017 trở về, Đỗ Mỹ Linh có những định hình lại phong cách nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng vẫn sang trọng khi xuất hiện trước công chúng. Sau đó nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng nhưng vẫn giữ sự nền nã của cô gái Hà thành. Kết thúc nhiệm kỳ, Đỗ Mỹ Linh cũng thoải mái thử sức với hình tượng gợi cảm, cá tính hơn.

do my linh 3

Đỗ Mỹ Linh từng chia sẻ cô chưa bao giờ thấy mình nghèo, kiếm sao tiêu vậy và luôn cố gắng làm việc chăm chỉ để đạt được điều cô muốn. Sau khi tốt nghiệp, Đỗ Mỹ Linh vừa làm biên tập viên ở VTV và mở một thương hiệu thời trang riêng. Người đẹp giữ gìn hình ảnh kín đáo nền nã trong mắt công chúng và không thị phi. 

do my linh 6

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng khá kín tiếng chuyện đời tư. Đến lúc chuẩn bị kết hôn, cô mới công khai chuyện tình cảm với doanh nhân Đỗ Vinh Quang. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức vào tháng 10/2022 tại Hà Nội. Chồng Đỗ Mỹ Linh là con trai út của bầu Hiển (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T, Chủ tịch HĐQT ngân hàng SHB), hiện anh đang giữ chức vụ Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội.

do my linh 4

Sau kết hôn cô sống kín tiếng, chủ yếu xuất hiện cùng chồng, ít tham gia các chương trình showbiz. Cô cũng ít xuất hiện trên truyền hình với vai trò biên tập viên so với trước khi cưới.

do my inh 7

Cô không thường chia sẻ hình ảnh về gia đình chồng cũng như câu chuyện hôn nhân. Ngay cả việc mang bầu và sinh con đầu lòng cũng rất kín tiếng. Tháng 7/2023, Đỗ Mỹ Linh được cho là đã sinh con gái đầu lòng nhưng vợ chồng hoa hậu không chính thức lên tiếng. Đỗ Mỹ Linh không dùng mạng xã hội trong một thời gian để tập trung chăm sóc cho con nhỏ. Gần đây cô mới chính thức đăng những bức hình ở giai đoạn mang bầu. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn