Ông xã Lâm Khánh Chi lên tiếng khi bị nghi thông báo chia tay để tạo scandal, PR cá nhân

( PHUNUTODAY ) - Phi Hùng khẳng định không đem hôn nhân ra để tạo scandal. Anh thẳng thắn cho biết cả hai không còn gì. 

Sáng 10/12, chồng trẻ Lâm Khánh Chi - Phi Hùng - tuyên bố chấm dứt hôn nhân với bà xã. Bên cạnh bình luận khuyên cả hai nên suy nghĩ lại, một bộ phận cho rằng vợ chồng nữ ca sĩ đang cố tình đem chuyện hôn nhân ra để tạo scandal, PR cá nhân. 

Vướng tin đồn thất thiệt, chồng trẻ Lâm Khánh Chi phủ nhận. Anh khẳng định, không ai lấy hạnh phúc của mình ra để Pr bởi như vậy rất rẻ tiền. 

"Mệt thật sự. Nói một lần nữa, đây là sự thật, không ai lấy hạnh phúc mình đi PR cả. Hôn nhân lấy ra Pr thì nó rẻ tiền lắm. Còn cứ nghĩ là Pr hay chiêu trò thì tuỳ các bạn, và tôi sẽ đóng Facebook lại nếu cần thiết", Phi Hùng tuyên bố. 

lam-khanh-chi-ly-hon-1

Lâm Khánh Chi là một trong những ca sĩ chuyển giới đình đám của showbiz Việt. Cô đã kết hôn cùng Phi Hùng và đang có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Vào cuối tháng 9/2018, gia đình Lâm Khánh Chi sang Thái Lan hoàn tất thủ tục nhờ mang thai hộ. Cô quyết định sử dụng trứng của chị dâu và tinh trùng của mình lưu trữ từ trước khi chuyển giới. Con trai Lâm Khánh Chi - bé Thiên Long là nhóc tì đặc biệt của showbiz Việt, được sinh ra bằng phương pháp mang thai hộ. 

lmkhnhchi2

Cách đây 1 năm Lâm Khánh Chi đã tiết lộ về lý do trì hoãn kế hoạch sinh con thứ 2 vào năm nay. Cô cho biết: "Ban đầu, chúng tôi dự định sẽ sinh bé thứ 2 trong cuối năm nay. Thế nhưng do tình hình dịch bệnh covid-19 khiến kế hoạch bị trì hoãn. Tôi và ông xã đang bàn tính với nhau vì con trai tôi vẫn còn nhỏ tuổi và công việc kinh doanh bận rộn nên có lẽ phải cân nhắc lại thời gian. Do con đầu lòng là con trai nên tôi cũng hy vọng bé thứ 2 sẽ là con gái. Dù không trực tiếp sinh nhưng quá trình cũng khiến tôi phải tốn nhiều thời gian, công sức, tiền bạc. Cứ tuỳ duyên thôi".

Cách đây vài ngày, giọng ca 8X có bài đăng khó chịu trên trang cá nhân vì ông xã Phi Hùng mải mê chơi game mà bỏ bê việc nhà: "Nghiện game thì bước ra khỏi cuộc đời tui nhé, bực lắm rồi". 

Không lâu sau, "công chúa" Khánh Chi bất ngờ cho biết đã tha thứ cho ông xã.  "Phi Hùng dọn dẹp nhà, bắt tivi xem phim bỏ game được 5 ngày rồi cả nhà. Nếu thật sự yêu thương vợ và gia đình nhỏ thì chuyện gì cũng có thể làm được. Anh Ken (Phi Hùng) đã từng bỏ game rất nhiều lần rồi hy vọng lần này sẽ bỏ được để gia đình vui vẻ hơn anh nhé. Anh vẫn chưa được lên giường nhé mọi người, Khánh Chi sẽ hỗ trợ hết mình cùng luyện phim bộ với Ken", Lâm Khánh Chi chia sẻ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link