Nữ MC đình đám đã hơn 40 tuổi vẫn giữ được làn da mộc đẹp xuất sắc nhờ vào cách này

( PHUNUTODAY ) - Dù đã ngoài tuổi tứ tuần, Michelle Chia vẫn giữ được một vóc dáng cân đối, dung mạo tươi tắn và gout ăn mặc "cân" đẹp mọi phong cách.

MC, diễn viên nổi tiếng Singapore - Michelle Chia đã chiếm trọn trái tim người hâm mộ nhờ khả năng dẫn chương trình thu hút và lối diễn xuất tuyệt vời của mình. Cô là một biểu tượng thời trang và nhan sắc mà phụ nữ nước này luôn ngưỡng mộ. Dù hơn 40 nhưng Michelle Chia vẫn giữ được một vóc dáng cân đối, dung mạo tươi tắn. Cựu diễn viên, MC Michelle Chia luôn biết cách để giữ gìn sắc vóc để tuổi tác không làm ảnh hưởng đến ngoại hình.

Vào kỷ niệm sinh nhật tuổi 46, Michelle đã bật mí những bí quyết giúp cô giữ gìn vóc dáng thon gọn, khoẻ mạnh cùng làn da rạng rỡ, tràn đầy sức sống. Theo cô, điều quan trọng nhất để giữ cho bản thân luôn khỏe mạnh chính là sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. 

Empty

Nhìn vào nhan sắc này, chẳng ai nghĩ cô là người phụ nữ đã bước vào tuổi 46.

Dù bận rộn đến đâu, Michelle vẫn cố gắng tập yoga ít nhất vài lần một tuần. Bên cạnh đó, ngủ đủ giấc, duy trì chế độ ăn uống hợp lý cũng là những bí quyết giúp Michelle giữ gìn vóc dáng.

Cô cũng cho biết: “Dạo gần đây, tôi bắt đầu quan tâm đến những bài tập yoga cho mặt. Tôi nghĩ rằng, tôi có thể luyện tập để giữ gìn vóc dáng, vậy tại sao tôi không bắt đầu luyện tập trên 40 cơ mặt của mình. Tôi cũng thường xuyên massage mặt mỗi khi thoa mỹ phẩm chăm sóc da.”

Empty

Yoga là một trong những tuyệt chiêu hàng đầu giữ được làn da trẻ trung bất chấp tuổi tác.

Đặc biệt, mỹ nhân Singapore còn khiến dân tình bất ngờ hơn khi chia sẻ bí quyết làm đẹp da của mình chính là vỗ mặt 300 lần mỗi ngày. Cô chia sẻ: “Tôi cảm thấy rằng điều này giúp làn da tôi được đánh thức bằng cách kích thích lưu thông máu. Tôi không biết rằng có cơ sở khoa học nào để chứng minh điều này hay không, nhưng làn da của mẹ tôi chính là minh chứng. Tôi đã thấy mẹ làm điều này từ khi còn nhỏ và tôi tin rằng đó chính là bí quyết giúp da mặt của mẹ tôi luôn căng bóng, mịn màng và sáng khỏe.”

Empty

Vỗ da mặt 300 lần/ ngày là bí quyết làm đẹp mà Michelle Chia học được từ mẹ mình. 

Empty

Nhìn vào mặt mộc không phấn son của nữ diễn viên, ai cũng phải bất ngờ.

Nữ MC 46 tuổi cũng không thể nào bỏ qua những công thức làm đẹp từ nguyên liệu thiên nhiên. “Tôi có một bí quyết làm mặt nạ thiên nhiên từ yến mạch cán nát, lòng trắng trứng gà, sữa tươi và chanh giúp da sáng bóng. Sau khi rửa mặt sạch sẽ, tôi thoa hỗn hợp này lên mặt và để khô, sau đó, vỗ nhẹ lên mặt một ít sữa và thoa đều lên da. Khi mặt nạ đã khô lại, một lần nữa, tôi làm ướt toàn bộ khuôn mặt bằng sữa tươi, kết hợp massage nhẹ nhàng để loại bỏ da chết. Công thức mặt nạ này giúp da mặt tôi trở nên mềm mại, mịn màng và tươi sáng hơn. Trong công thức này, mật ong chính là nhân tố chính, nó giúp chống viêm da hiệu quả, còn chanh sẽ giúp làm sáng da.” - Michelle tiết lộ. 

Empty

“Càng đơn giản càng đẹp” chính là quan niệm làm đẹp của nữ MC. Cô cho biết: “Tôi đã ngưng sử dụng kem che khuyết điểm trong nhiều năm nay bởi lẽ chúng thường làm khô da và gây xuất hiện nếp nhăn. Thường ngày, tôi cũng không dùng phấn phủ mà chỉ sử dụng kem chống nắng không chứa dầu để dưỡng ẩm mỗi khi đi ra ngoài. Điều quan trọng là phải bảo vệ vùng da quanh mắt của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link