Ông xã Minh Hằng bất ngờ lộ diện bên gia đình vợ trong ngày Noel

( PHUNUTODAY ) - Dù đã về chung một nhà được nửa năm, thế nhưng Minh Hằng rất ít khi "khoe chồng" trên mạng xã hội. Trong ngày Noel, ông xã cô hiếm hoi lộ diện khi vui chơi với gia đình nhà vợ.

Vào tháng 6 vừa qua, Minh Hằng và ông xã đại gia đã chính thức về chung một nhà sau khi tổ chức một đám cưới vô cùng hoành tráng. Trong dịp Noel năm nay, nữ ca sĩ này đã khiến không ít khán giả "ghen tị" khi khoe căn biệt thự sang trọng được trang trí khá lộng lẫy. Không chỉ vậy, dịp Noel này chính là một trong những lần hiếm hoi mà ông xã Minh Hằng lộ diện với gia đình.

Empty

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, em dâu Minh Hằng đã chia sẻ khoảnh khắc đón Noel cùng nhau của gia đình cô. Các thành viên trong gia đình đã đến căn biệt thự đắt tiền của vợ chồng Minh Hằng và cùng nhau vui chơi đến đêm. Chỉ nhìn thoáng qua cũng có thể thấy được độ hoành tráng và sang trọng của căn biệt thự này. 

Empty

Để tăng thêm không khí vui tươi của lễ giáng sinh, một phần căn biệt thự của Minh Hằng đã được trang trí tỉ mỉ. Ngoài ra, cô còn cho đặt một cây thông lớn ở khu vực rộng rãi trong nhà để cả nhà có thể cùng nhau chụp một vài bức ảnh check-in. Bên dưới cây thông, Minh Hằng cũng trang trí thêm một vài hộp quà nhiều màu sắc.

Empty

Đặc biệt, ông xã Minh Hằng cũng bất ngờ xuất hiện và vui chơi cùng các em vợ. Dù được biết đến với hình ảnh đại gia nghiêm túc, đầy quyền lực nhưng trong đêm Noel, ông xã đại gia của Minh Hằng đã không ngại mà "quầy tới bến". Ông xã cô còn hào hứng cầm chiếc chổi để phối hợp thực hiện trò chơi cùng mọi người. Có thể thấy cả gia đình cô đã có một đêm Noel ấm áp và quây quần bên nhau.

Empty

Dù không thường xuyên chia sẻ về cuộc sống bên ông xã đại gia, thế nhưng người hâm mộ dễ dàng nhận thấy cuộc sống viên mãn, sung túc của Minh Hằng ở thời điểm hiện tại. Cho đến nay, cô vẫn giữ kín gương mặt ông xã và chỉ thi thoảng chia sẻ góc nghiêng hoặc phía sau lưng vị đại gia này. Được biết, trước khi kết hôn, Minh Hằng và chồng đã có đến 6 năm yêu đương và tìm hiểu. Cô luôn tỏ ra tự hào vì ông xã là người hết lòng ủng hộ Minh Hằng trong sự nghiệp nghệ thuật.

Theo:  xevathethao.vn copy link