Minh Hằng "năm lần bảy lượt" phủ nhận dao kéo, gương mặt ngày càng thăng hạng theo thời gian

( PHUNUTODAY ) - Minh Hằng cũng phải đối mặt với những nghi vấn đã can thiệp "dao kéo" khi đường nét gương mặt nữ ca sĩ có phần lạ lẫm.

Mới đây, Minh Hằng đã có buổi livestream gây chú ý. Và một lần nữa, vẻ đẹp của Minh Hằng lại trở thành chủ đề được nhiều khán giả thảo luận. Cô phủ nhận chuyện can thiệp "dao kéo" để có nhan sắc như hiện tại.

Cô cho biết bản thân sợ đau nên cô sẽ không tìm đến những cách làm đẹp đầy đau đớn. Minh Hằng khẳng định vẻ đẹp tự nhiên, không hề có chuyện gọt hàm hay tiêm cằm như lời đồn đại. 

Empty

Nữ ca sĩ cho biết vì sợ đau đến niềng răng còn không làm chứ đừng nói chuyện "dao kéo" mặt. 

Empty

Cô dẫn chứng răng cửa của mình vẫn còn thưa không hề trồng răng sứ.

Đây không phải lần đầu Minh Hằng phải khổ sở đính chính xoay quanh nghi vấn tân trang nhan sắc. Nữ ca sĩ nhiều lần bị cho đã "dao kéo" từ mũi, cằm đến xương hàm bởi hình ảnh quá khác xa so với quá khứ. 

Empty

Minh Hằng nhiều lần phải khổ sở phủ nhận bản thân không can thiệp "dao kéo". 

Empty

Cô thậm chí véo mũi, cằm để chứng minh đồ thật. 

Một lần khác, Minh Hằng phải nổi đóa khi có người nhận xét cô khác so với trước. "Mình vẫn như thế nhé mình không có gì thay đổi cả nhưng vấn đề là mình đã biết cách yêu thương bản thân, biết trân quý mình nhiều hơn. Trước kia mình không biết chăm sóc bản thân vì mình còn trẻ, lứa tuổi xuân thì tất nhiên sẽ tươi, sẽ sinh động. Nhưng lứa ba mươi mấy mà không biết cách chăm sóc sẽ nhanh già. Nhiều người hỏi sao Hằng khác quá thực sự ai rồi cũng sẽ khác thôi, bạn cứ nhìn lại bạn 10, 5 năm trước thì cũng khác".

Bước chân vào làng giải trí từ năm 16 tuổi với vai trò ca sĩ, Minh Hằng dần khẳng định vị thế của bản thân.Nhưng ngoài việc được ghi nhận về năng lực, Minh Hằng luôn gây tranh cãi suốt những năm qua chỉ vì gương mặt ngày càng khác lạ so với thuở mới chập chững vào nghề.

Empty

Minh Hằng vào nghề đã 19 năm.

Empty

Không ai có thể phủ nhận Minh Hằng ngày càng trẻ trung, xinh đẹp hơn theo thời gian. 

Empty

Nhưng cũng vì vậy mà cô vướng nghi vấn tân trang.

Khi nhìn lại ảnh quá khứ của Minh Hằng, có thể thấy nghi vấn nữ ca sĩ tân trang mà nhiều người hâm mộ đặt nghi vấn không phải không có cơ sở. Thời điểm mới bước vào làng giải trí, Minh Hằng có gương mặt tròn bầu bĩnh. 

Empty

Khuôn mặt baby của Minh Hằng thời điểm hơn 10 năm về trước. 

Empty

Phần cằm của nữ ca sĩ khá ngắn. 

Empty

Chiếc mũi của Minh Hằng cũng không cao như hiện tại. 

Empty

Hình ảnh Minh Hằng đi dự sự kiện năm 2011.

Theo thời gian, Minh Hằng đẹp hơn xưa, chiếc cằm có phần dài và nhọn hơn so với thời điểm mới chân ướt chân ráo vào làng giải trí. Chưa kể chiếc mũi của nữ ca sĩ cũng cao hơn trông thấy ở góc chụp nghiêng.

Empty

Theo thời gian đường nét gương mặt của Minh Hằng thay khác. 

Empty

Nghi vấn gọt hàm, tiêm cằm của nữ ca sĩ vì thế mà rầm rộ.

Có thể nói Minh Hằng đang ở vào giai đoạn chín muồi nhan sắc nhưng nhiều người lại nhận xét nữ ca sĩ không còn những đường nét dễ thương như ngày xưa. Nhưng việc Minh Hằng có gương mặt có thể khác lạ trong một số góc chụp do ánh sáng, cách trang điểm cũng như việc tăng, giảm cân. Dù thế nào thì Minh Hằng vẫn được đánh giá cao vì gương mặt sắc sảo, mặn mà.

Nữ ca sĩ cho biết dù rất chăm chỉ giữ gìn nhưng vẫn không tránh khỏi việc làn da của cô đã bắt đầu lộ dấu hiệu lão hóa. Theo dõi Minh Hằng sẽ biết cô rất thường xuyên đến các spa làm đẹp. Với sự tháp tùng của chồng doanh nhân, Minh Hằng lui tới các cơ sở làm đẹp để duy trì nhan sắc xinh đẹp.

Trong làng giải trí Việt, Minh Hằng chính là nữ nghệ sĩ vướng phải tin "dao kéo" nhiều nhất. Dù vậy, thay vì im lặng nữ ca sĩ lại không ít lần lên tiếng phủ nhận chuyện tân trang nhan sắc.

Theo:  xevathethao.vn copy link