Minh Hằng khoe chuyến đi du lịch cực sang chảnh trên du thuyền 16 tầng giá hàng chục triệu một đêm

( PHUNUTODAY ) - Minh Hằng tiết lộ, cô và ông xã đã chi ra 40 triệu đồng để cho một đêm ngắm biển như thế này.

Mới đây, Minh Hằng đã đăng tải một vlog ghi lại chuyến du lịch của mình và ông xã. Theo đó, cả hai vợ chồng nữ ca sĩ đã đi du thuyền để ngắm biển. Minh Hằng cho biết, chiếc du thuyền này có thể chứa 6500 hành khách với 16 tầng.

minh-hang-duoc-ong-xa-dat-tay-ngam-dai-duong-tren-du-thuyen-16-tang-82d784aa-ngoisaovn-w812-h1396

Đặc biệt, Minh Hằng còn giới thiệu về căn phòng của nữ ca sĩ ở trên du thuyền. Bên trong được thiết kế đầy đủ tiện nghi và sang trọng. Minh Hằng tiết lộ, cô và ông xã đã chi ra 40 triệu đồng để cho một đêm ngắm biển như thế này. Ngoài ra, theo như Minh Hằng chia sẻ thì trên du thuyền còn có khu vui chơi và cả quầy bar.

minh-hang-duoc-ong-xa-dat-tay-ngam-dai-duong-tren-du-thuyen-16-tang-6cca1a54-ngoisaovn-w812-h1396

Minh Hằng là một trong những nữ ca sĩ, diễn viên hạng A của showbiz Việt. Vào nghề từ năm 16 tuổi, Minh Hằng hoạt động đa di năng với nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, diễn viên, người mẫu thời trang, người mẫu ảnh, nhà sản xuất phim. Nhờ những thành công trong con đường âm nhạc và diễn xuất, Minh Hằng là gương mặt quảng cáo đắt show. Không những vậy, cô được mời làm HLV chương trình The Face Việt Nam 2018, ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu.

Về đời tư, Minh Hằng thừa nhận từng trải qua nhiều sóng gió tình cảm, tuy nhiên cô giữ kín thông tin về những bạn trai cũ. Tim từng có thời gian hẹn hò với Minh Hằng và đồng hành cùng nhau trong những sản phẩm âm nhạc. Mối tình này sẽ không có gì đáng nói nếu như trong một bài phỏng vấn, Tim không tiết lộ chuyện "vượt rào" với Minh Hằng trong lần sinh nhật 17 tuổi của cô. Thông tin này khiến nữ ca sĩ bị chỉ trích dữ dội, cô phải lên tiếng xin lỗi vì chuyện đời tư. 

e28c8b98e522267c7f33-ngoisaovn-w640-h960-ngoisaovn-w580-h870

Từ đó đến nay, Minh Hằng chỉ công khai một người bạn trai nữa, đó cũng chính là chồng sắp cưới của cô. Cả hai đã trải qua hơn 5 năm gắn bó nhưng Minh Hằng vẫn giấu kín hình ảnh, danh tính của người này. Tháng 6 vừa qua, cô và người này đã chính thức về chung một nhà. 

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Minh Hằng trải lòng: "Lúc trước vì quá bận rộn, tôi hay ra ngoài ăn nhưng hiện tại, tôi thích nấu nướng ở nhà hơn. Quây quần bên người thân và ăn món mình nấu là một cảm giác rất đặc biệt. Chồng thấy tôi đi làm vất vả cả ngày vẫn dành thời gian nấu cho anh ăn sẽ cảm nhận được nỗ lực chăm sóc cho gia đình của tôi".

Trước đó, Minh Hằng cũng rất ít khi chia sẻ những thông tin về "một nửa" của mình. Từ lễ gia tiên cho đến tiệc cưới, nữ ca sĩ đều "bảo vệ chồng" hết sức có thể. Cô cho biết do chồng không hoạt động trong giới nghệ thuật nên muốn ông xã có một cuộc sống bình yên.

Theo:  xevathethao.vn copy link