Minh Hằng lên tiếng khi được hỏi Ngọc Trinh không xứng đứng chung với mình, cứu đàn em 'một bàn thua trông thấy'

( PHUNUTODAY ) - Khi nhận được câu hỏi về việc có ý kiến cho rằng Ngọc Trinh không xứng khi đứng cạnh mình, Minh Hằng đã có cách ứng xử khéo léo.

Mới đây trong buổi họp báo phim, Minh Hằng và Ngọc Trinh đã có màn đọ sắc cực ấn tượng và bất phân thắng bại trong một khung hình. Minh Hằng cũng thẳng thắn nói về Ngọc Trinh. Cô ấn tượng với đàn em ở sự mộc mạc, chân thành trong cuộc sống nhưng lại rất quyết liệt trong công việc: "Ngay sau buổi gặp gỡ đầu tiên, Trinh đã nhắn tin nhờ mình hướng dẫn về diễn xuất, giúp đỡ trong công việc. Trong công việc Trinh quyết liệt và hết mình, nhưng trong cuộc sống lại mộc mạc và chân thật, mọi sự buồn vui đều không giấu được trên gương mặt. Làm việc với Trinh thoải mái, chỉ sau một thời gian hai chị em đã có thể dễ dàng phối hợp trong các cảnh quay dài".

IMG-8396-1669770639

Đứng trước câu hỏi, có nhiều bình luận cho rằng, Ngọc Trinh không xứng đáng đứng chung một dự án với mình, Minh Hằng đáp: "Tôi không nghĩ gì hết vì nếu nghĩ tôi không đóng phim cùng. Đối với tôi ai cũng có quyền làm công việc mình yêu thích". Bên cạnh đó, khi được hỏi: Do nể anh đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nên mới nhận lời đóng chung với Ngọc Trinh? Minh Hằng thẳng thắn: "Đó cũng là một phần nhưng khi tôi đọc kịch bản thấy vai diễn đó rất phù hợp với Ngọc Trinh. Tôi rất thoải mái trong tất cả sự kết hợp".

do-sac-va-duoc-hoi-ngoc-trinh-khong-xung-dung-chung-voi-minh-minh-hang-dap-the-nao-3-ngoisaovn-w700-h662

Còn với Ngọc Trinh, cô cũng cho biết đàn chị Minh Hằng dễ thương đến mức bất ngờ: "Chị Hằng luôn tỉ mỉ, kiên nhẫn hướng dẫn Trinh về diễn xuất. Trước đó, Trinh không thể ngờ chị Hằng lại nhiệt tình, tâm huyết và dễ thương đến vậy".

Không chỉ vậy Ngọc Trinh - Minh Hằng đã nhận được nhiều câu hỏi từ giới truyền thông. Vì mải nói về nhân vật của mình mà Ngọc Trinh đã đề cập đến dàn diễn viên phụ. Tinh tế nhận ra điều này, Minh Hằng khéo léo có hành động cúi người nhắc nhẹ Ngọc Trinh để đàn em có phần ứng xử hay hơn. Sự tinh tế của Minh Hằng đã nhận về nhiều lời khen ngợi, hưởng ứng tích cực từ cộng đồng mạng. 

do-sac-va-duoc-hoi-ngoc-trinh-khong-xung-dung-chung-voi-minh-minh-hang-dap-the-nao-8-ngoisaovn-w600-h900

Cũng trong họp báo này, Minh Hằng đã tiết lộ cuộc sống sau hôn nhân: "Tôi cởi mở hơn. Nếu như ngày xưa, tôi sẽ không dám nói nhiều về người bạn đời của mình hay đi chơi sẽ hơi khép nép. Bây giờ có chồng rồi không sao, màu sắc đời sống đặc sắc hơn, không bị buộc mình vào một điều nào đó, sẽ được thoải mái hơn. Ngày xưa, mối quan hệ của tôi chỉ nằm trong giới nghệ thuật. Bây giờ, khi có chồng, tôi được quen biết nhiều người mới ở nhiều lĩnh vực, cảm thấy cuộc đời thú vị hơn. Có thể khi tôi được đồng hành với người bạn đời của tôi nên mọi người thấy được những vai diễn của tôi màu sắc hơn rất nhiều".

Theo:  xevathethao.vn copy link