Ông xã Thu Phương hiếm hoi chia sẻ ảnh con gái riêng của vợ, hé lộ mối quan hệ hiện tại

( PHUNUTODAY ) - Thu Phương và Dũng Taylor đã ở bên nhau được hơn 16 năm, nam MC cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của vợ đầy hạnh phúc trên trang Facebook cá nhân

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ông xã Thu Phương đã đăng ảnh cùng con gái đi hái lộc đầu xuân. Anh cho biết vì bà xã Thu Phương đang ở Việt Nam do tình hình dịch bệnh, nên anh và con gái cùng nhau chuẩn bị đón Xuân.

Thanh Thảo (tên tiếng Anh là Shirley) - con gái Thu Phương đầy "nổi loạn" với mái tóc nhuộm hồng xanh, xỏ khuyên mũi. So với cách đây 7 năm trong lễ nhận thưởng từ Tổng thống Mỹ với thành tích tốt nghiệp cấp 2 loại giỏi, cô bé đã trông trưởng thành và khác biệt hẳn.

thu-phuong 1

Thu Phương và Dũng Taylor cũng đã gắn bó với nhau được hơn 13 năm. Qua những dòng trạng thái anh chia sẻ, khán giả có thể thấy mối quan hệ của anh với con riêng của Thu Phương khá khăng khít, gắn bó. Thanh Thảo là con gái của cô và Huy MC, sau khi tan vỡ, cả hai ở lại Việt Nam cùng bố. Năm 2008, thay mặt Thu Phương, Dũng Taylor về Việt Nam mang hai con riêng của vợ sang Mỹ đoàn tụ. Ngoài ra, cặp đôi còn có với nhau hai người con là Gia Bảo (bé trai) và Hailey Thanh (bé gái).

Dũng Taylor từng kể lại lý do đến với Thu Phương thật giản dị: "Tôi sống bên Mỹ 30 năm, thấy người phụ nữ như Phương làm ra tiền mà sao phải gánh vác nhiều quá. Điều này làm cho tôi hiếu kỳ tìm hiểu. Lúc đó, tôi làm bạn với cả Huy và Phương. Nhưng khi sự việc xảy đến nhiều, tôi thấy cách Phương đối đầu với nó khiến tôi phục cô ấy và ngày càng gắn bó hơn. Mỗi đêm, Phương đều thức đến 4-5 giờ sáng để trò chuyện cùng con vì khác múi giờ. Tính tôi ngang nhưng Phương đã cho tôi cách sống chia sẻ, bàn thảo với nhau. Chúng tôi không yêu nhau theo kiểu tiếng sét ái tình".

thu-phuong 2

Thu Phương cho biết: "Anh Dũng và Thu Phương chưa phải là vợ chồng - chỉ là hai người đồng hành trong đời sống. Hiện vẫn trong giai đoạn tìm hiểu đấy. Một người quá Việt Nam - một người quá Mỹ nên sau nhều năm quen biết, chúng tôi vẫn trong giai đoạn thử thách. Chúng tôi vẫn tranh cãi mỗi ngày, chưa đi tới được những điểm thống nhất cơ bản trong mối quan hệ vợ chồng...".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link