"Ngược đời" như Hiền Thục, ở tuổi U40 mới bắt đầu "dậy thì"

( PHUNUTODAY ) - Thấy vòng 1 to lên bất thường, Hiền Thục đã tới bệnh viện kiểm tra. Các bác sĩ kết luận nữ ca sĩ "dậy thì muộn".

Mới đây, Hiền Thục tiết lộ câu chuyện về vòng ngực của mình to lên bất thường. Khi nhận thấy điều khác lạ, nữ ca sĩ đã tới bệnh viện kiểm tra. Dù không làm sinh thiết nhưng 3 bác sĩ đầu ngành đã vào cuộc để đưa ra kết quả chính xác nhất mà khiến ai cũng phải bật cười.

"Để giữ cân nặng như ý và cân bằng các chỉ số sức khỏe, các xét nghiệm tổng quát và tầm soát 6 tháng/lần Thục tuân thủ nghiêm ngặt. Nhưng để có sức trường chay đợt tiếp theo vào tháng Giêng này, Thục cần lên vài cân nữa.  Một dạo tự dưng khuôn ngực to lên trông thấy nên Thục đã tầm soát lại vòng 1. Bác sĩ không cho sinh thiết, nhưng lệnh hội chẩn 3 bác sĩ đầu ngành sau khi chụp rà lại hình ảnh. Kết quả buồn cười nhất là: Thục an toàn, chỉ có điều Thục dậy thì hơi muộn nên đến lúc vòng 1 nảy nở thôi", Hiền Thục kể.

hien-thuc-3

Ở tuổi 40, Hiền Thục nhận được nhiều lời khen ngợi nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ. Cô còn biết cách "hack tuổi" qua việc làm bạn với trang phục năng động, thời thượng.

Ở thời điểm hiện tại, Hiền Thục có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh con gái. Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh mới cùng những câu chuyện về con trên trang cá nhân. Hiền Thục cho biết con gái là người rất khó tính nên sẽ không cho mẹ theo đuổi hình tượng phóng khoáng, sốc nổi.

hien-thuc-4

Hiền Thục cho biết cô mất hai năm sống trong lo sợ và nuôi con trong tuyệt vọng khi làm mẹ đơn thân từ năm 21 tuổi. Thời điểm đó, bố Hiền Thục phải đi đạp xích lô để nuôi sống gia đình nhưng sau đó, ông bị tai biến, nằm liệt giường. Lúc này mẹ cô là người gánh vác mọi việc. Hiền Thục đã ứa nước mắt bởi sự hi sinh cũng như tấm lòng của mẹ. Bởi bà chẳng bao giờ trách móc cô vì có thai khi chưa kết hôn hay sự dại dột của cô. Nhờ bố mẹ Hiền Thục có thể mạnh mẽ vượt qua tất cả, để nuôi dạy con gái Gia Bảo thành người.

Hiền Thục là con út trong một gia đình viên chức, mẹ là giáo viên trung học cơ sở. Tuy nhiên, thông tin về bố của nữ ca sĩ khá hiếm hoi. Sau đổ vỡ tình cảm, cô lựa chọn làm mẹ đơn thân, trong suốt nhiều năm qua, cô luôn có cha mẹ ở bên cạnh hỗ trợ và giúp đỡ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link