Ông xã Việt Hương lên tiếng về tin đồn thông tin khởi kiện Hoài Linh vì tiền từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Nhạc sĩ Hoài Phương nhanh chóng phủ nhận thông tin không chính xác liên quan đến NS Hoài Linh.

Những ngày vừa qua, sự việc liên quan đến danh hài Hoài Linh và tiền từ thiện gây xôn xao dư luận. Không chỉ vậy, trên MXH còn xuất hiện thông tin chồng Việt Hương đã khởi kiện Hoài Linh vì đã chuyển cho nghệ sĩ Hoài Linh 6 tỷ đồng để quyên góp cho đồng bào miền Trung. Hoài Phương tỏ ra rất bức xúc khi đọc được thông tin này. Anh đã lên tiếng trần tình ngay lập tức, anh thiện chí nhờ khán giả tẩy chay, báo cáo những trang mạng bịa đặt những thông tin. 

"Trang này đăng bài mượn tên vợ chồng tôi giật tít câu view, cố tình gây kích động nhằm tạo bất đồng trong giới nghệ sĩ anh em chúng tôi. Những thông tin trong này là hoàn toàn bịa đặt. Nhờ bà con tẩy chay, báo cáo bài viết và trang này giùm để chúng không đăng những thông tin tào lao như thế này nữa", chồng Việt Hương viết.

viethuong

"Thời buổi loạn thông tin, ai cũng làm "phóng viên" được nên tin tức không có sự kiểm chứng, mong bà con đừng vội tin những gì thấy trên mạng xã hội, Facebook, YouTube, ngay cả khi họ đưa những hình ảnh cắt ghép như dưới đây", nam nhạc sĩ viết. 

Hoài Phương - ông xã Việt Hương là gương mặt không xa lạ trong showbiz Việt dù anh rất ít khi lộ diện trước khán giả. Hoài Phương sinh năm 1971, là một trong những tài năng âm nhạc. Nhạc sĩ Hoài Phương bén duyên cùng danh hài Việt Hương năm 2005. Năm 2007, Việt Hương quyết định lập gia đình với nhạc sĩ Hoài Phương. Việt Hương bỏ lại sự nghiệp đang kỳ nở rộ tại quê nhà để sang Mỹ cùng chồng vun vén hạnh phúc. Hoài Phương khi ấy đang dạy học tại tiểu bang Utah cũng ngừng hẳn để về ‘xây tổ ấm’ cùng vợ.

Mới đây khi chia sẻ về quyết định về Việt Nam định cư của chồng, Việt Hương tiết lộ việc này có liên quan đến sự ra đi của Chí Tài.

Cô nói: "Chuyện này là do tôi gọi anh về. Anh Phương sang Mỹ sinh sống được 26 năm, nên kêu anh về giống như thay đổi cuộc đời anh vậy. Bởi vì công việc của anh bên Mỹ vẫn còn nên ban đầu anh không chịu, nói cho anh ấy thêm thời gian. Giai đoạn bệnh dịch, gia đình anh Phương có chuyện riêng nên anh được về để lo lắng. Ông xã ở Việt Nam khoảng một tháng rưỡi và gửi con cho người ta, đó lại là một áp lực cho gia đình. Khi quay trở lại Mỹ, gia đình tôi đang lấn cấn chuyện có về Việt Nam định cư hay không thì anh Chí Tài ra đi. Anh Tài là người mỗi ngày gọi điện trò chuyện cùng vợ chồng tôi. Khi anh ấy mất, đó là mất mát quá lớn. Trước đó, tôi với anh Tài còn hẹn nhau sẽ cùng đi diễn tấu hài. Khi anh mất rồi, tôi đau lòng quá nên tâm sự với ông xã, và anh Phương quyết định đi về".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link