Việt Hương "dằn mặt" anti-fan đòi xem phim miễn phí: "Táng một cái chết à!"

09:59, Thứ sáu 21/05/2021

( PHUNUTODAY ) - Việt Hương phải lập tức đáp trả ngay khi đọc được một bình luận từ anti-fan: "Xem miễn phí không chị?".

Sau một thời gian dài vắng bóng, Việt Hương chuẩn bị tái ngộ với khán giả truyền hình. Cô đã thông báo đến công chúng thời gian phát sóng của phim. Tuy nhiên có một bộ phận khán giả đã để lại bình luận nhằm công kích khiến Việt Hương không thể bỏ qua.

Một người bình luận: "Xem miễn phí không chị? Tốn tiền thì để dành trong giới xem cho chán rồi đưa lên mạng cho công chúng coi nhe chị!". Nữ danh hài lập tức đáp lại bằng câu hỏi: "Đây là dân Cần Thơ dễ thương, hào sảng miền tây tui biết sao?".

Cũng có bình luận khác lôi câu chuyện khán giả nuôi nghệ sĩ đang ồn ào những ngày qua ra để làm khó Việt Hương: "Làm sao phải quảng bá phim? Cứ âm thầm diễn rồi mời anh chị em nghệ sĩ của các chị tập trung vào xem, rồi để các nghệ sĩ nuôi lẫn nhau, cần gì khán giả mà phải mất công quảng cáo cho công chúng làm gì hả chị!?"

viethuong

Việt Hương đã trực tiếp phản bác nhưng với giọng điệu hài hước: "Nhìn ảnh đại diện là biết tào lao rồi! Chắc anh sống trên đời không được ai yêu thương hoặc làm sao mà không được ai yêu, chứ em được nhiều người yêu thương lắm. Mình sống ở đời phải biết điều, vui vẻ, nồng nhiệt bằng tấm lòng, còn ăn ở yêu nghiệt là không ai yêu mình. Tự nhiên người ta livestream rồi phóng vào nói vậy, táng một cái chết à! Viết lại một cái tin tuyệt vời coi, không thôi tui chặn bây giờ!".

Danh hài Việt Hương kết hôn với nhạc sĩ Hoài Phương năm 2007. Năm 2009, gia đình cặp nghệ sĩ chào đón con gái đầu lòng - bé Elyza, tên đầy đủ Elyza Phương Vy.

viethuong 2

Hoài Phương - ông xã Việt Hương là gương mặt không xa lạ trong showbiz Việt dù anh rất ít khi lộ diện trước khán giả. Hoài Phương sinh năm 1971, là một trong những tài năng âm nhạc. Nhạc sĩ Hoài Phương bén duyên cùng danh hài Việt Hương năm 2005. Năm 2007, Việt Hương quyết định lập gia đình với nhạc sĩ Hoài Phương. Việt Hương bỏ lại sự nghiệp đang kỳ nở rộ tại quê nhà để sang Mỹ cùng chồng vun vén hạnh phúc. Hoài Phương khi ấy đang dạy học tại tiểu bang Utah cũng ngừng hẳn để về ‘xây tổ ấm’ cùng vợ.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh